Thứ Năm, 19/09/2024 08:42 (GMT +7)

Họp mặt tri ân các vị Đại biểu Quốc hội khóa XIV

Thứ 6, 21/01/2022 | 20:28:00 [GMT +7] A  A

Chiều 21/1/2022, Đoàn Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Long An tổ chức họp mặt tri ân các vị ĐBQH khóa XIV và tổng kết hoạt động năm 2021, năm đầu tiên của nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV. Đồng chí Trương Hòa Bình Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, ĐBQH từ khóa X đến khóa XIV, Thiếu tướng Lê Tấn Tới Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội, đồng chí Nguyễn Văn Được Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến dự.

Đại biểu dự buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQHkhóa XV tỉnh Long An Nguyễn Thanh Hải nhấn mạnh, ngoài sự nỗ lực của từng ĐBQH, Đoàn ĐBQH tỉnh luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy, đứng đầu là đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và sự hỗ trợ, phối hợp của Thường trực HĐND, UBND tỉnh, các sở, ngành, MTTQ tỉnh. Đặc biệt, hoạt động của Đoàn nhận được sự động viên, trao đổi kinh nghiệm của các thế hệ ĐBQH đi trước, giúp ĐBQH và Đoàn ĐBQH tỉnh hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Nhân dân giao phó.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được tặng hoa các Đại biểu Quốc hội khóa trước

Đoàn ĐBQH khóa XV tỉnh Long An với 8 ĐBQH, trong đó có 3 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan chuyên trách của Quốc hội. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Được tin tưởng Đoàn ĐBQH tỉnh không ngừng đổi mới, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, “mang hơi thở cuộc sống vào nghị trường Quốc hội và quyết định những vấn đề quan trọng của đất nước, đồng thời tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, kế thừa kết quả đạt đượcbài học kinh nghiệm từ các khóa trước để hoàn thành thật tốt chức năng, nhiệm vụ của mình trước cử tri và Nhân dân.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Được tin tưởng Đoàn ĐBQH tỉnh hoàn thành thật tốt nhiệm vụ của mình trước cử tri và Nhân dân.

Dịp này, Tập đoàn Thành Thành Công và Quỹ chăm sóc sức khỏe nông dân – Tập đoàn Lộc Trời trao tượng trưng bảng tài trợ 4,5 tấn gạo, 900 phần quà và 180 triệu đồng cho Đoàn ĐBQH tỉnh để thực hiện công tác an sinh xã hội nhân dịp Tết Nhâm Dần sắp tới./.

Thanh Thủy – Minh Hồng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu