Thứ Tư, 23/10/2024 15:43 (GMT +7)

Huyện Đoàn Bến Lức tổ chức chương trình “Vì đàn em thân yêu”

Thứ 2, 17/06/2024 | 14:46:47 [GMT +7] A  A

Chiều 16/6/2024, tại trường Tiểu học Bình Chánh, xã Nhựt Chánh, Huyện đoàn Bến Lức kết hợp cùng Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Long An và Đoàn trường Đại học Công nghệ thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Vì đàn em thân yêu”.

Các trò chơi vừa rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm vừa tạo không khí vui tươi cho các em trong những ngày hè

Tại đây các em học sinh của trường Tiểu học Bình Chánh được các bạn đoàn viên thanh niên của Huyện Đoàn Bến Lức, Đoàn khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và Đoàn Viện công nghệ Việt – Nhật (thuộc Đoàn trường Đại học Công nghệ thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh) tổ chức 4 gian hàng trò chơi và các trò chơi tập thể vừa rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm vừa tạo không khí vui tươi cho các em trong những ngày hè.

Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị cũng đã trao tặng 20 suất học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi, trao tặng 2 bộ máy vi tính cho học sinh, trao 10 suất quà cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Ngoài ra, Đoàn Viện công nghệ Việt – Nhật cũng trao tặng 1.000 quyển tập cho Huyện Đoàn Bến Lức gửi đến các em học sinh. Tổng giá trị các phần quà trao tặng là 50 triệu đồng do các đơn vị tài trợ: Công ty TNHH ARCHETYPE Việt Nam, Đoàn Thanh niên Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Long An, Đoàn Viện Công Nghệ Việt - Nhật.

Trao tặng 2 bộ máy vi tính cho học sinh

Chương trình “Vì đàn em thân yêu” được các đơn vị kết hợp tổ chức lần này là hoạt động ý nghĩa, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, sinh viên, cán bộ phụ trách công tác thiếu nhi. Qua đó tạo nhiều hoạt động thiết thực nhằm động viên, chia sẻ, tiếp thêm động lực hỗ trợ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, vươn lên trong học tập.

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu