Chủ Nhật, 22/09/2024 04:38 (GMT +7)

Huyện ủy Cần Giuộc trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9

Thứ 6, 30/08/2024 | 10:23:18 [GMT +7] A  A

Ngày 29/8/2024, Huyện ủy Cần Giuộc tổ chức lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2/9 tặng các đảng viên cao niên, nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 02/9. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Phước Hùng chủ trì buổi lễ và trao quyết định.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Phước Hùng trao Huy hiệu Đảng tặng đảng viên. 

Đợt này, Đảng bộ huyện Cần Giuộc có 2 đảng viên được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 3 đảng viên được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 11 đảng viên được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 8 đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đến nay, toàn huyện có 1.446 lượt đảng viên nhận huy hiệu Đảng các loại; đặc biệt có 2 đảng viên vinh dự nhận huy hiệu 75 năm tuổi Đảng.

Đảng bộ huyện Cần Giuộc có 32 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng đợt 2/9.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Phước Hùng chúc mừng các đảng viên được nhận huy hiệu Đảng. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân các đảng viên, mà còn là niềm vui chung của toàn Đảng bộ huyện Cần Giuộc.

Mong rằng các đảng viên tiếp tục phát huy trí tuệ, cống hiến cho Đảng, cho quê hương bằng những việc làm cụ thể, thiết thực; chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công tác xây dựng Đảng; góp phần xây dựng tổ chức đảng cơ sở trong sạch, vững mạnh; hướng đến mục tiêu xây dựng thành công thành phố Cần Giuộc trong thời gian sớm nhất.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Nguyễn Phước Hùng tin tưởng với nhiệt huyết, trí tuệ, trách nhiệm, bề dày kinh nghiệm và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, các đảng viên sẽ luôn nêu cao vai trò tiên phong, gương mẫu, mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ cán bộ, đảng viên noi theo.

Thành Phát

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu