Chủ Nhật, 22/09/2024 16:31 (GMT +7)

Kết nạp đảng cho đoàn viên ưu tú trường THPT Đức Hòa

Thứ 5, 29/08/2024 | 11:02:07 [GMT +7] A  A

Chiều 28/8/2024, Chi bộ 2, Đảng bộ Trường THPT Đức Hòa, huyện Đức Hòa  tổ chức kết nạp đảng cho 02 học sinh là đoàn viên ưu tú của nhà trường.

Kết nạp đảng cho 2 đoàn viên học sinh ưu tú Trường THPT Đức Hòa

Hai em học sinh được kết nạp Đảng là Lê Chí Thẳng và Mai Lan Hồng Thắm. Đây đều là những đoàn viên ưu tú của trường. Trong quá trình học tập, rèn luyện, cả Thẳng và Thắm đều tích cực, có ý thức tổ chức kỷ luật tốt, có thành tích tốt trong học tập. Riêng, Thẳng đã đạt 28 điểm khối C00 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua và là thủ khoa của nhà trường, Thẳng cũng đạt giải nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn lịch sử; đối với Hồng Thắm cũng là đoàn viên ưu tú, có nhiều nổi bật trong phong trào của Đoàn trường cũng như trong học tập, kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua Thắm đạt 25,3 điểm khối D01 và đậu nguyện vọng vào ngành Luật.

Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, hai đảng viên mới đã có lời tuyên thệ tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng, không ngừng phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Việc tổ chức kết nạp đảng viên trong trường học vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những học sinh, sinh viên ưu tú, vừa góp phần trẻ hóa đội ngũ Đảng viên, xây dựng lực lượng kế cận giàu tri thức, bản lĩnh, góp phần nâng cao năng lực, sức chiến đấu của Đảng.

Nhã Phương - Kim Thanh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu