Chủ Nhật, 22/09/2024 14:43 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Bến Lức viếng Nghĩa trang liệt sĩ

Thứ 7, 31/08/2024 | 07:56:36 [GMT +7] A  A

Tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do cho dân tộc, sáng ngày 30/8/2024, lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Bến Lức, các cơ quan ban ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện đến viếng nghĩa trang liệt sĩ huyện, nhân kỷ niệm 79 năm cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 2/9/1945 - 2/9/2024.

Vòng hoa tươi thắm mang hình cờ Tổ quốc dâng lên tượng đài liệt sĩ

Tại lễ viếng các đại biểu dành một phút mặc niệm tưởng nhớ những người con ưu tú của dân tộc đã hiến dâng tuổi đời cho sự nghiệp độc lập tự do của Tổ quốc. Cách đây 79 năm, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhân dân cả nước đã nhất tề đứng lên tiến hành tổng khởi nghĩa giành chính quyền về tay Nhân dân, chấm dứt kiếp nô lệ, lầm than, mở ra kỷ nguyên mới, kỷ nguyên độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. Cách mạng Tháng Tám, Quốc khánh 2/9/1945 không chỉ là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc, mà còn là sự kiện mang tầm vóc thời đại, có ý nghĩa quốc tế sâu sắc, nguồn cổ vũ, động viên, truyền cảm hứng đối với các dân tộc thuộc địa, Nhân dân bị áp bức, bóc lột trên thế giới đứng lên đấu tranh giành độc lập dân tộc, dân chủ, tiến bộ xã hội.

Các đồng chí lãnh đạo huyện dâng hương trên tượng đài

Vòng hoa tươi thắm mang hình cờ Tổ quốc dâng lên tượng đài, những nén hương thơm thắp lên trên 2.900 phần mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện là tấm lòng tri ân, đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương.

Những nén hương thơm thắp lên trên 2.900 phần mộ liệt sĩ

Tiếp nối và phát huy truyền thống hào hùng đó, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Bến Lức không ngừng ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, đẩy mạnh việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh góp phần xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển giàu đẹp.

Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu