Thứ Hai, 23/09/2024 06:30 (GMT +7)

Lãnh đạo huyện Tân Thạnh thăm, chúc mừng Đại lễ Vu Lan năm 2024

Thứ 5, 15/08/2024 | 11:40:39 [GMT +7] A  A

Ngày 14/8/2024. Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Nguyễn Thị Trúc làm trưởng đoàn đến thăm, chúc mừng các cơ sở Phật  giáo trên địa ban huyện, nhân dịp Đại lễ Vu Lan năm 2024.

Theo đó đoàn đã đến thăm hỏi, chúc mừng  Chùa Phước Hưng, chùa Thiền Tông ở xã Tân Hòa, chùa Thiền Bửu, chùa Thiền Đức ở xã Nhơn Ninh.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Nguyễn Thị Trúc tặng qua chúc mừng mùa Vu lan năm 2024 tại Chùa Phước Hưng xã Tân Hòa

Tại các nơi đến thăm,  Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Nguyễn Thị Trúc ân cần thăm hỏi sức khỏe và gởi lời chúc mừng đến các vị chức sắc, tăng, ni, phật tử đón mùa Vu lan báo hiếu mạnh khỏe, an lạc và hạnh phúc. Đồng chí ghi nhận thời gian qua, các tôn giáo trên địa huyện, trong đó có đồng bào Phật giáo đã phát huy truyền thống đoàn kết, chung tay cùng các cấp ủy đảng, chính quyền, hệ thống chính trị xây dựng huyện Tân Thạnh phát triển.

Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy - Nguyễn Thị Trúc  cũng mong muốn quý vị chức sắc, tăng, ni, phật tử tiếp tục phát huy tinh thần khối đại đoàn kết, chung sức xây dựng đất nước và huyện Tân Thạnh ngày càng phát triển…

Các cơ sở tôn giáo rất vui mừng với những thành tựu mà huyện nhà đã đạt được trong thời gian qua, đồng thời cảm ơn đến lãnh đạo huyện đã dành sự quan tâm đến các đồng bào phật tử trong thời gian qua, hứa sẽ tiếp tục đồng hành cùng huyện trong công tác từ thiện xã hội, sống tốt đời đẹp đạo, hỗ trợ, chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn góp phần xây dựng huyện Nông thôn mới.

Kim Nhạn

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu