Thứ Năm, 19/09/2024 08:28 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh tiếp Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Belarus tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thứ 6, 23/08/2024 | 10:14:05 [GMT +7] A  A

Sáng 22/8, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được có buổi tiếp và làm việc với ông Ruslan Varankou, Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Belarus tại TP.HCM về cơ hội hợp tác phát triển giữa 2 bên.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được tiếp ông Ruslan Varankou, Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Belarus tại TP.HCM

Tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được bày tỏ vui mừng khi được tiếp đón Ông Ruslan Varankou, Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Belarus tại TP.HCM cùng đoàn công tác đến chào xã giao và tìm hiểu cơ hội đầu tư tại tỉnh. Đồng thời, đánh giá cao những thành tựu trong sản xuất công nghiệp của nước Cộng hòa Belarus thời gian qua. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn trong thời gian tới nhờ sự quan tâm của ngài Tổng lãnh sự sẽ giúp tỉnh Long An thu hút nhiều doanh nghiệp của Belarus đến phát triển công nghiệp, thúc đẩy lĩnh vực xuất khẩu nông sản, tăng cường giao lưu văn hóa, giáo dục, y tế giữa hai bên.

Long An tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp của Belarus đến tìm hiểu cơ hội đầu tư và hoạt động tại tỉnh

Ông Ruslan Varankou, Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Belarus tại TP.HCM cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã dành thời gian đón tiếp đoàn. Đồng thời, cho biết các doanh nghiệp ở Belarus có thế mạnh về sản xuất máy móc để xử lý rác thải đặc biệt quan tâm vấn đề bảo vệ môi trường và khai thác khoáng sản. Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Belarus tại TP.HCM mong muốn, tỉnh Long An tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp của Belarus đến tìm hiểu cơ hội đầu tư và hoạt động tại tỉnh trong tương lai.

Văn Tài - Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu