Thứ Năm, 19/09/2024 23:31 (GMT +7)

Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh 2/9

Thứ 5, 31/08/2023 | 12:49:00 [GMT +7] A  A

Nhân kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2023),  sáng nay, 31/8, Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN tỉnh Long An tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh. Dự lễ viếng có Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được, các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh; lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang của tỉnh.

Lãnh đao tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 78 năm ngày Quốc khánh 2/9

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã kính cẩn dâng vòng hoa và dành phút mặc niệm, tưởng nhớ, tri ân các anh hùng, liệt sĩ, những người con ưu tú của quê hương, đất nước đã hiến dâng cả tuổi thanh xuân, máu xương của mình cho độc lập, tự do, hòa bình, thống nhất của Tổ quốc.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được thắp hương trên mộ phần liệt sĩ

Sau phút tưởng niệm, lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ, Nhân dân Long An đã dâng hương lên tượng đài Tổ quốc ghi công và trang trọng thắp hương lên phần mộ các anh hùng liệt sĩ, thể hiện lòng tri ân sâu sắc của Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân địa phương đối với các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu hy sinh vì sự nghiệp cách mạng, bảo vệ Tổ quốc./.

Quế Quyên – Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu