Chủ Nhật, 22/09/2024 00:31 (GMT +7)

Liên Đoàn Lao động tỉnh Long An gắn biển 2 công trình đường giao thông

Thứ 7, 17/08/2024 | 10:44:20 [GMT +7] A  A

Thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng phong trào thi đua yêu nước năm 2024 và kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, ngày 16/8/2024 Liên Đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Long An tổ chức gắn biển 2 công trình đường giao thông nông thôn tại ấp 2 xã Thạnh Lợi và ấp Chánh xã Long Hiệp huyện Bến Lức. Tham dự có Chủ tịch LĐLĐ tỉnh - Nguyễn Văn Quí, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện - Dương Văn Út, Phó Chủ tịch UBND huyện - Lê Văn Lộc cùng lãnh đạo các địa phương và người dân các ấp.

Gắn biển công trình thi đua láng nhựa đường Bà Hạt bờ Bắc, Ấp 2 xã Thạnh Lợi

Theo đó, công trình thi đua láng nhựa đường Bà Hạt bờ Bắc, Ấp 2 xã Thạnh Lợi được triển khai thi công với tổng mức đầu tư trên 2,6 tỷ đồng, từ kinh phí tỉnh, huyện và vận động Nhân dân đóng góp. Sau 3 tháng thi công, công trình đã hoàn thành đúng kế hoạch và đưa vào sử dụng phục vụ đời sống cho người dân, đảm bảo giao thương thuận lợi, phát triển kinh tế.

Đối với công trình bê tông hóa đường xóm Dừa, ấp Chánh xã Long Hiệp cũng hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo thiết kế mặt đường rộng 5 mét, chiều dài gần 700 mét, tổng kinh phí xây dựng trên 2,9 tỷ đồng. Trong quá trình thi công, chủ đầu tư cùng với Nhân dân đã tích cực thi đua trong lao động, thực hành tiết kiệm về thời gian, vật tư, giảm bớt các chi phí phát sinh, rút ngắn thời gian hoàn thành công trình trong 30 ngày, góp phần giảm được chi phí 190 triệu đồng so với tổng kinh phí dự toán.

Công trình đường Bà Hạt bờ Bắc, Ấp 2 xã Thạnh Lợi được triển khai thi công với tổng mức đầu tư trên 2,6 tỷ đồng

Các công trình hoàn thành có ý nghĩa lớn đối với các địa phương, góp phần hoàn thiện tiêu chí giao thông trong xây dựng nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao. Đồng thời kết nối thông thương vận chuyển hàng hóa, tạo điều kiện cho người dân, công nhân lao động, học sinh đi lại an toàn, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, mở ra không gian sáng, xanh, sạch, đẹp cho vùng nông thôn thêm khởi sắc.

 Dịp này, LĐLĐ tỉnh đã trao quyết định công nhận công trình và khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong triển khai, phối hợp thực hiện công trình thi đua kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Đồng thời LĐLĐ huyện cũng trao tặng 20 phần quà cho các em học sinh hiếu học vượt khó của 2 xã. Mỗi phần là 300 ngàn đồng tiền mặt và 10 quyển tập nhằm chia sẻ, hỗ trợ, động viên các em trước thềm năm học mới.

Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu