Thứ Năm, 19/09/2024 08:44 (GMT +7)

Long An chuẩn bị sẳn sàng các điều kiện đón khách du xuân

Thứ 5, 06/01/2022 | 10:35:00 [GMT +7] A  A

Long An luôn hấp dẫn khách du lịch bởi nét đẹp đa dạng và nền văn hoá cổ, văn hoá dân gian. Toàn tỉnh, có 80 di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh. Long An đã và đang xây dựng nhiều dự án du lịch, khu vui chơi giải trí, phát triển các làng nghề gắn với du lịch, kết hợp các tour du lịch để giới thiệu văn hoá của Long An với du khách gần xa.

Một góc đặc trưng vùng sông nước Long An

Trong năm 2021, hầu hết các doanh nghiệp du lịch đều tạm ngưng hoạt động trong thời gian phòng chống dịch bệnh. Theo đó, lượt khách du lịch cũng như doanh thu ngành du lịch đều sụt giảm gần 60% so năm trước. Tuy nhiên, các dự án liên quan đến du lịch, nghỉ dưỡng vẫn có sự đầu tư về quy mô và chất lượng, thu hút sự chú ý của các du khách.

Du xuân

Sau khi dịch bệnh kiểm soát, Long An phối hợp cùng TP HCM tổ chức hội nghị liên kết phát triển du lịch giữa 2 địa phương nhằm tiến tới thúc đẩy phát triển du lịch Long An. Đặc biệt, khai thác tiềm năng du lịch du lịch sinh thái gắn với vùng dược liệu Đồng Tháp Mười, du lịch sinh thái gắn với cộng đồng vùng giáp ranh TP HCM.

Du lịch sinh thái kết hợp nghỉ dưỡng là sự lựa chọn của nhiều du khách

Long An sẽ tiếp tục kết nối với các địa phương, từng bước xây dựng sản phẩm du lịch cao cấp, chuyên nghiệp hơn đi đôi với các biện pháp phòng, chống dịch tại các điểm du lịch cũng như các cơ sở lưu trú, cơ sở du lịch, sẳn sàng mở cửa nhất là dịp Tết Nguyên đán năm 2022 sắp tới.

Thảo Trang

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu