Thứ Ba, 17/09/2024 02:14 (GMT +7)

Long An họp mặt trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo mừng Đảng – mừng Xuân Nhâm Dần 2022

Thứ 4, 09/02/2022 | 11:05:00 [GMT +7] A  A

Chiều 8/2/2022, Tỉnh ủy Long An tổ chức họp mặt trí thức, nhà báo, văn nghệ sĩ mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022. Dự họp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Nguyễn Thanh Hải, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gần 100 đại biểu trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo trong tỉnh.

Long An họp mặt trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo mừng Đảng – mừng Xuân Nhâm Dần

Trong không khí phấn khởi đón mừng năm mới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Hải thông tin khái quát tình hình kinh tế – xã hội tỉnh trong năm 2021 – năm đầu nhiệm kỳ Đại hội XI Đảng bộ tỉnh, cũng là năm đầy sóng gió, khi dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp và ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt đời sống xã hội. Nhưng với tinh thần đoàn kết, thống nhất, toàn Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh nhà quyết tâm thực hiện thành công “mục tiêu kép” theo chỉ đạo của Chính phủ. Long An trở thành điểm sáng của vùng Kinh tế trọng điểm phía Nam và trong thu hút đầu tư, vươn lên đứng vị trí thứ 2 cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài.

4 tập thể và 6 cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Qua đây, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận, biểu dương tinh thần trách nhiệm và những đóng góp quý báu, đầy tâm huyết của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo vào thành tích chung của tỉnh, nhất là trong thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra và công tác phòng, chống dịch. Bước sang năm 2022, với khí thế và quyết tâm mới, Ban Thường vụ Tỉnh ủy kỳ vọng vào sự chung sức, đồng lòng của đội ngũ trí thức, văn nghệ sĩ, nhà báo tỉnh nhà vào việc thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2022, tạo bước đột phá để tỉnh Long An phát triển nhanh và bền vững trong thời gian tới.

Dịp này, 4 tập thể và 6 cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc tham gia hoạt động văn hóa, văn nghệ trong năm 2021 và đầu năm 2022./.

Thanh Thủy – Minh Hồng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu