Thứ Sáu, 20/09/2024 08:04 (GMT +7)

Long An tận dụng tối đa sự hỗ trợ của “cánh tay nối dài” trong thu hút đầu tư

Thứ 3, 21/03/2023 | 22:43:15 [GMT +7] A  A

Với hiểu biết rõ về thị trường bản địa, các bộ, ngành Trung ương, các cơ quan ngoại giao của Việt Nam ở nước ngoài và của nước ngoài tại Việt Nam có vai trò hết sức quan trọng trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài, là “cánh tay nối dài”, không chỉ hỗ trợ công tác xúc tiến, thu hút đầu tư, mà còn giúp Long An kết nối địa phương của các thị trường chiến lược.

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được (bìa phải) gặp gỡ các cơ quan ngoại giao, Hiệp hội doanh nghiệp

Tỉnh sẽ tiếp tục tranh thủ tối đa sự hỗ trợ của các cơ quan này, từ đó nâng cao hiệu quả công tác thông tin đối ngoại thông qua hoạt động xúc tiến đầu tư, góp phần giới thiệu tiềm năng, lợi thế, môi trường đầu tư của tỉnh đến bạn bè quốc tế. Song song đó, tỉnh nỗ lực triển khai các giải pháp đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp sớm phục hồi sản xuất kinh doanh. Việc làm tốt vai trò tiên phong trong thu hút đầu tư sẽ góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út (bìa phải) nhấn mạnh, Long An tranh thủ tối đa các nguồn lực hỗ trợ để kêu gọi nhà đầu tư
Với thông điệp “Đồng hành cùng doanh nghiệp”, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Minh Lâm (áo trắng) cho biết Long An luôn xem khó khăn của doanh nghiệp là khó khăn của tỉnh

Thời gian gần đây, UBND tỉnh tổ chức các Đoàn công tác của tỉnh đi đến các quốc gia đối tác chiến lược (Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc,…), kết quả đã thu hút nhiều tập đoàn, nhà đầu tư lớn đến khảo sát, tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.

Thanh Thủy – Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu