Thứ Tư, 23/10/2024 15:43 (GMT +7)

Phát sóng số đầu tiên Chương trình truyền hình trực tiếp “Bàn Tròn Doanh Nhân”

Thứ 7, 27/11/2021 | 13:41:00 [GMT +7] A  A

Đài PH &TH Long An phối hợp với Trần Anh Group vừa thực hiện chương trình Bàn Tròn Doanh Nhân với chủ đề “Thích ứng an toàn, phục hồi sản xuất” phát sóng trực tiếp số đầu tiên với sự tham gia của các khách mời là: lãnh đạo Sở Kế hoạch và đầu tư, Sở Lao động -Thương binh và Xã hội cùng đại diện các doanh nghiệp Công ty TNHH MTV Hòa Thành, Công ty dầu nhớt và Hóa chất Miền Nam và Công ty cổ phần tập đoàn Trần Anh Long An.

Khách mời tham gia Chương trình truyền hình trực tiếp Bàn Tròn Doanh Nhân

Dịch COVID-19 tác động đến tất cả các lĩnh vực kinh tế-xã hội , bên cạnh sự chung tay của cả cộng đồng, sự quyết liệt phòng, chống dịch của cả hệ thống chính trị, các doanh nghiệp cũng đóng góp nguồn lực chống dịch. Đồng thời, bắt tay khôi phục sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế trong bối cảnh bình thường mới.

Chương trình Bàn Tròn Doanh Nhân số đầu tiên phát sóng trực tiếp lúc 10h, ngày 27/11/2021

Trong thời gian 60 phút, các khách mời tham gia chương trình thông tin, bàn luận về các giải pháp để doanh nghiệp Long An vừa bảo đảm an toàn dịch vừa nhanh chóng phục hồi sản xuất. Doanh nghiệp cũng chia sẻ khó khăn trong quá trình mở cửa, khôi phục sản xuất, kinh doanh. Đồng thời, kiến nghị những vướng mắc cần hỗ trợ từ chính quyền địa phương và các Sở ngành tỉnh, để sớm vượt qua khó khăn hiện tại, đảm bảo sản xuất an toàn và an toàn để sản xuất.

Chương trình cũng đã kết nối với PCT UBND tỉnh Long An Nguyễn Minh Lâm khẳng định chủ trương nhất quán của tỉnh luôn đồng hành với doanh nghiệp, xem khó khăn của doanh nghiệp là khó khăn của tỉnh và thành công của doanh nghiệp là thành công của tỉnh. Long An đã và đang trở thành điểm đến hấp dẫn về đầu tư.

Quí vị có thể xem lại chương trình này trên ứng dụng Youtube Long An TV. Chương trình Bàn Tròn Doanh Nhân số phát sóng tiếp theo vào lúc 10h, thứ bảy tuần thứ tư của tháng 12, mời quí vị đón theo dõi.

Thảo Trang-Khang Nam

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu