Thứ Sáu, 20/09/2024 00:12 (GMT +7)

Tân Hưng: Các bến khách ngang sông liên huyện hoạt động trở lại

Thứ 6, 26/11/2021 | 10:20:00 [GMT +7] A  A

Sau thời gian tạm dừng hoạt động để phòng, chống dịch COVID-19, hiện tại các bến khách ngang sông liên huyện trên địa bàn huyện Tân Hưng đã hoạt động trở lại, vừa duy trì hoạt động đưa đón hành khách hàng ngày, vừa đảm bảo các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19 trên các chuyến đò

Huyện Tân Hưng hiện có 3 bến khách ngang sông liên huyện gồm: Bến Trường Xuân Vĩnh Bửu, bến Thạnh Lợi – Vĩnh Châu A, bến Hoà Bình – Vĩnh Châu B. Trong số này, có bến đã hoạt động trở lại trước đó, riêng bến khách ngang sông Hoà Bình – Vĩnh Châu B vừa chính thức hoạt động trở lại vài ngày gần đây. Dù đã tiêm 2 mũi vắc- xin phòng COVID-19, nhưng chủ các bến khách cũng rất quan tâm đến việc đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và hành khách của mình, nhằm hạn chế nguy cơ lây nhiễm dịch COVID-19.

Hành khách phải thực hiện 5K khi đi phà, đò

Qua công tác tuyên truyền, vận động và kiểm tra, nhắc nhở của chính quyền địa phương và các ngành liên quan, nhìn chung, chủ các bến khách ngang sông đều nắm vững các quy định về phòng, chống dịch bệnh và tự giác chấp hành tốt, nhất là việc tuân thủ nguyên tắc “5K”, nhất là yêu cầu hành khách thực hiện tốt việc đeo khẩu trang, giữ khoảng cách và rửa tay sát khuẩn.

Trúc Quyên

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu