Thứ Hai, 23/09/2024 12:25 (GMT +7)

Tân Hưng: Hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2024

Thứ 7, 10/08/2024 | 17:46:48 [GMT +7] A  A

Trong 02 ngày 08 và 09/8, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tân Hưng phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Truyền thanh huyện tổ chức Hội thi kể chuyện tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2024.

Tham gia Hội thi có 50 thí sinh đến từ các tổ chức cơ sở Đảng trong toàn huyện.

Hội thi có sự tham gia của 50 thí sinh là cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang, đảng viên, đoàn viên, hội viên đến từ các tổ chức cơ sở Đảng trong toàn huyện. Mỗi thí sinh chọn một mẩu chuyện về Bác Hồ trong quyển “Những mẩu chuyện về Bác” của Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật hoặc những mẩu chuyện về Bác Hồ đã được kiểm duyệt và đăng tải trên những sách, báo, tạp chí của Đảng.

Đến với Hội thi, thí sinh dự thi tham gia đầy đủ 02 phần thi gồm soạn đề cương và kể chuyện. Ở phần kể chuyện, mỗi thí sinh kể một mẩu chuyện về Bác theo đề cương đã gửi trước cho Ban Tổ chức với thời gian tối đa 15 phút; thí sinh được sử dụng video clip, nhạc nền, PowerPoint, múa, hát, đọc thơ để minh họa cho phần thi của mình, nhưng phải phù hợp với nội dung mẩu chuyện.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao 01 giải Nhất, 02 giai Nhì, 03 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt tích tốt tại Hội thi. Thí sinh Nguyễn Hải Nam - đơn vị Đảng ủy Quân sự huyện xuất sắc giành giải Nhất của Hội thi.

Thí sinh Nguyễn Hải Nam - đơn vị Đảng ủy Quân sự huyện Tân Hưng xuất sắc giành giải Nhất của Hội thi.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao giải đơn vị có nhiều cổ động viên nhiệt tình, văn hóa cho đơn vị Đảng ủy Quân sự huyện; giải thí sinh có phần thi kể chuyển ấn tượng nhất cho thí sinh Hồ Thị Giạ - Đảng ủy xã Vĩnh Châu B và giải thí sinh chuẩn bị đề cương dự thi tốt nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Đông Phương - Chi bộ Trường THPT Tân Hưng.

Thành Nhân – Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu