Chủ Nhật, 22/09/2024 03:12 (GMT +7)

Tân Hưng tổ chức viếng Nhà bia ghi tên liệt sĩ huyện nhân Quốc khánh 2/9

Thứ 7, 31/08/2024 | 10:43:43 [GMT +7] A  A

Nhân kỷ niệm 79 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024). Sáng 30/8, huyện Tân Hưng tổ chức viếng và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nhà bia ghi tên liệt sĩ huyện.

Mặc niệm tưởng nhớ công lao, sự cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ

Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam huyện, LLVT huyện, cùng cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong huyện về đây dâng hoa, dành một phút mặc niệm và thắp những nén hương thơm để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của Nhân dân. Trong không khí linh thiêng, toàn thể đã kính cẩn nghiêng mình dâng hoa, thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Đây là hoạt động có ý nghĩa sâu sắc được lãnh đạo huyện đặc biệt quan tâm tổ chức nhân các ngày lễ, kỷ niệm của đất nước, của huyện. Nhằm giáo dục lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng, truyền thống đoàn kết, kiên cường bất khuất trong đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước cho cán bộ và Nhân dân trên địa bàn.

 Lãnh đạo huyện dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ

Thể hiện lòng tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Nối tiếp truyền thống lịch sử hào hùng của cha ông, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện nhà đã và đang ra sức phấn đấu, thi đua hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng quê hương Tân Hưng ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Nguyễn Thắm

Những ngày này, tại các công sở, trên khắp các tuyến đường, khu dân cư trên địa bàn huyện Tân Hưng được trang hoàng cờ, hoa, băng rol, panô, khẩu hiệu rực rỡ chào mừng kỷ niệm 79 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2024).

Tân Hưng rực rỡ cờ hoa chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh

Dịp lễ 2/9 năm nay, huyện cũng đã thông báo đến các cơ quan, đơn vị, trường học, bệnh viện, các đơn vị lực lượng vũ trang và hộ Nhân dân treo cờ Tổ quốc từ chiều ngày 01/9/2024 đến hết ngày 02/9/2024.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu