Thứ Hai, 23/09/2024 06:27 (GMT +7)

Tân Trụ khai giảng lớp dạy bơi, kỹ năng phòng, chống đuối nước cho trẻ em

Thứ 5, 15/08/2024 | 11:39:51 [GMT +7] A  A

Với mục đích giúp các em có một kì nghỉ hè bổ ích và có kĩ năng bơi lội phòng chống đuối nước đồng thời đáp ứng mong mỏi của các bậc phụ huynh, chiều 13/8/2024, tại Trường Tiểu học Lạc Tấn, Trung tâm Văn hoá, Thông tin và Truyền thanh huyện Tân Trụ phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức khai giảng lớp dạy bơi phổ cập kỹ năng phòng, chống đuối nước cho trẻ em.

Tham dự lớp học có 80 học viên, độ tuổi từ 8 - 13 tuổi

Tham dự lớp học có 80 học viên, độ tuổi từ 8 - 13 tuổi. Tham gia lớp học các em rất hào hứng. Ngay sau buổi khai mạc, các em học viên tham gia khóa học được Ban huấn luyện bơi chia thành các nhóm để tập luyện các buổi trong tuần.

Trong khóa học, các em học viên được trang bị những kiến thức, kỹ thuật bơi lội cũng như ý nghĩa tác dụng của bơi lội đối với sức khỏe và bước đầu biết cách xử lý kịp thời các tình huống khi gặp đuối nước. Trong quá trình học, các em được giáo viên hướng dẫn các nội dung như: kỹ thuật bơi an toàn; tập làm nổi người; bám phao đập chân, tay, thở; kỹ năng tự phòng vệ tự cứu mình khi gặp tai nạn sông nước…

Các em được trang bị cách xử lý kịp thời các tình huống khi gặp đuối nước

Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em rèn luyện sức khỏe, luyện tập thể dục thể thao trong dịp hè. Ngoài ra, các em còn được trang bị kiến thức cơ bản để hoàn thiện kỹ năng bơi của mình. Ngoài việc phổ cập kiến thức về bơi lội, các giáo viên cũng tăng cường lồng ghép giáo dục, tuyên truyền phòng chống đuối nước và phòng chống tai nạn thương tích.

Kế Vương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu