Thứ Sáu, 20/09/2024 04:44 (GMT +7)

Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 3, 07/06/2022 | 11:32:01 [GMT +7] A  A

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, chiều ngày 6/6, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Long An tổ chức thăm, tặng quà cho trẻ em, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thủ Thừa.

Tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho 130 trẻ em tại xã Mỹ Phú, xã Bình Thạnh, xã Tân Long và xã Tân Thành, huyện Thủ Thừa. Mỗi phần quà gồm: 10 quyển tập và 300 ngàn đồng tiền mặt. Tổng giá trị đợt trao quà là 40 triệu đồng, do Trường Chính trị tỉnh, Đài Phát thanh và Truyền hình Long An, Ngân hàng Agribank Chi nhánh Long An hỗ trợ. 
Tại các nơi đến, đại diện đoàn đã gửi lời chúc mừng các em thiếu nhi nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi và động viên các em phấn đấu học tập, vươn lên trong cuộc sống.
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; đồng thời, góp phần cùng với chính quyền địa phương thực hiện tốt hơn các chính sách về chăm sóc, khuyến học đối với trẻ em, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được phát triển toàn diện./.

Duy Huệ - Võ Huy

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu