Chủ Nhật, 08/09/2024 11:27 (GMT +7)

Tập đoàn Thái Tuấn trao tặng máy siêu âm cho Long An

Thứ 5, 23/12/2021 | 16:16:00 [GMT +7] A  A

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, sáng 23/12, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn trao tặng cho ngành Y tế tỉnh Long An 1 máy siêu âm Citi Camera 16 lát với tổng giá trị 12 tỉ đồng. Dự lễ tiếp nhận có Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út cùng đại diện các sở, ngành liên quan tiếp đoàn.

Tập đoàn Thái Tuấn trao tặng máy siêu âm cho Long An

Thành lập vào cuối năm 1993, hiện Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn hoạt động trong lĩnh vực sản xuất vải và quần áo thời trang, là một trong những doanh nghiệp dệt may cung cấp sản phẩm và dịch vụ thời trang hàng đầu trong nước. Bên cạnh mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Thái Tuấn thực hiện rất nhiều công tác xã hội cho người dân cả nước nói chung và tỉnh Long An nói riêng bị ảnh hưởng dịch COVID -19.

Nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cảm ơn sự đồng hành của Tập đoàn Thái Tuấn trong công tác phòng, chống dịch và nâng cao sức khoẻ cho nhân dân trong thời gian qua. Đồng thời, Nguyên Chủ tịch nước gửi lời động viên, chúc mừng tỉnh Long An cũng như Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn sẽ đạt được những kế hoạch, chỉ tiêu đã đề ra, vươn lên phát triển mạnh mẽ sau đại dịch.

Tại lễ tiếp nhận, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út trân trọng cảm ơn, ghi nhận sự hỗ trợ thiết thực, quý báu của Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn cho ngành Y tế Long An trong công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Chủ tịch UBND tỉnh cũng đặc biệt tri ân sự kết nối của nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang với các đơn vị tài trợ góp phần nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là tại vùng sâu, vùng xa.

Quế Quyên – Bảo Phúc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu