Tất cả chuyên mục

Tháng 6/2016, lần đầu Forbes Việt Nam thực hiện bảng xếp hạng 40 thương hiệu công ty giá trị nhất tại Việt Nam, với tổng giá trị thương hiệu xấp xỉ 5 tỉ đô la Mỹ. THACO là thương hiệu xếp thứ 14 trong bảng xếp hạng này.
Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes, tính toán đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Phương pháp này đòi hỏi phải có các số liệu tài chính minh bạch. Kết quả cho thấy, hầu hết các thương hiệu công ty có giá trị nhất được xây dựng trong vòng 20 năm qua.
Việc nằm ở vị trí 14 trong bảng xếp hạng này cho thấy sự lớn mạnh của thương hiệu THACO, khi ngày càng tăng sức ảnh hưởng, giá trị và uy tín trên thương trường Việt Nam.
THACO tiếp tục dẫn đầu thị trường ô tô Việt Nam với doanh số đạt gần 10.000 xe trong tháng 5
Trong tháng 5/2016, doanh số bán hàng của THACO đạt 9.960 xe. Trong đó, tổng doanh số các mẫu xe du lịch Kia, Mazda và Peugeot của THACO đạt 4.912 xe, tăng 75% so với cùng kỳ năm ngoái. Xe thương mại đạt 5.048 xe, tăng 33% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là tháng thứ 2 liên tiếp xe thương mại giữ vững doanh số trên 5.000 xe/tháng.
Thương hiệu KIA đạt doanh số 2.340 xe, tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Tiếp tục dẫn đầu doanh số bán hàng của thương hiệu xe đến từ Hàn Quốc là KIA Morning với gần 900 xe/tháng. Mẫu xe K3 cũng có sức hút không kém khi có 575 xe được bán ra. Thương hiệu Mazda cũng tăng trưởng mạnh trong tháng 5 khi tăng 93,6% so với cùng kỳ năm 2015, tương đương 2.520 xe bán ra. Trong đó, Mazda3 tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu khi đạt doanh số bán cao nhất tại Việt Nam với 890 xe, đứng vị trí thứ 2 là Mazda CX-5 với 808 xe. Xe thương mại THACO tiếp tục giữ vững doanh số với hơn 5.000 xe bán ra trong hai tháng liên tiếp. Trong tháng 5, dòng xe Bus đạt 302 xe và xe tải đạt 4.746 xe.
Với doanh số cộng dồn 5 tháng đầu năm 2016 đạt 43.881 xe, tăng 57% so với cùng kỳ năm 2015, THACO tự tin với mục tiêu dẫn đầu thị trường ôtô Việt Nam trong năm 2016.
Ý kiến ()