Thứ Bảy, 21/09/2024 13:44 (GMT +7)

Thắp nến tri ân tại Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Trung đoàn 88

Thứ 7, 27/07/2024 | 20:00:00 [GMT +7] A  A

Chiều 27/7, Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Tân Hưng trang trọng tổ chức Lễ thắp nến tri ân tại Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Trung đoàn 88. Tham dự lễ có Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện và 80 đoàn viên các Chi đoàn trực thuộc, đoàn cơ sở.

Huyện đoàn Tân Hưng thắp nến tri ân tại Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Trung đoàn 88

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ, đại biểu và các bạn đoàn viên thanh niên huyện nhà đã dân hoa, thắp hương và thắp lên những ngọn nến thể hiện lòng biết ơn, trách nhiệm của thế hệ trẻ hôm nay trước sự cống hiến và hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Trung đoàn 88, nơi yên nghỉ của hơn 300 Cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 7, Trung đoàn 88 trong trận chống càn tại Khu vực Kênh Ngang, Kênh 62.

Thắp nến tri ân là hoạt động được Huyện đoàn Tân Hưng tổ chức vào dịp tháng 7 hàng năm, nhằm giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ huyện nhà.

Vào dịp tháng 7 hàng năm, tuổi trẻ huyện Tân Hưng đều tổ chức lễ thắp nến tri ân. Qua đó, nhằm giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng, tinh thần tự hào dân tộc cho đoàn viên, thanh thiếu nhi. Từ đó, có những hành động, việc làm thiết thực thể hiện vai trò, trách nhiệm của tuổi trẻ huyện nhà đối với các thế hệ cha ông đi trước, góp phần tô thắm thêm truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Văn Sách

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu