Thứ Sáu, 20/09/2024 22:39 (GMT +7)

Thủ Thừa: Bữa cơm Công đoàn ấm lòng công nhân

Thứ 3, 13/08/2024 | 17:02:12 [GMT +7] A  A

Tại công ty Cổ phần Nước Biwase - Long An, Ấp 7, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa, bữa cơm công đoàn được tổ chức với sự tham gia của lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Long An, lãnh đạo UBND huyện Thủ Thừa cùng lãnh đạo công ty và anh chị em công nhân. Các món ăn được nấu nướng đa dạng, phong phú, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Dịp này công ty còn lồng ghép tổ chức chúc mừng và tặng quà sinh nhật cho công đoàn viên trong tháng thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo công ty đến người lao động.

Anh chị em công nhân tự nấu tại nhà ăn của công ty

Ông Phương Thái Dương - Công nhân Công ty Cổ phần Nước Biwase - Long An nói: “Bình thường công ty có phụ cấp chi phí tổ chức nấu ăn trưa cho công nhân, anh chị em đều tham gia đầy đủ. Đặc biệt khi tham gia bữa cơm công đoàn, có sự tham gia của lãnh đạo công ty, tôi thấy rất vui, mọi người tập trung lại cùng nhau ăn uống, trao đổi với nhau rất vui vẻ”.

Công ty Cổ phần Nước Biwase - Long An trao quà sinh nhật tháng 8 cho công nhân

Đây là năm đầu tiên Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam triển khai Chương trình “Bữa cơm Công đoàn” dành cho đoàn viên, người lao động nhằm kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Bữa cơm công đoàn thể hiện sự quan tâm cấp ủy Đảng, cơ quan, doanh nghiệp, vai trò của tổ chức công đoàn, với mong muốn cải thiện bữa ăn, chất lượng dinh dưỡng cho người lao động, tạo sự gắn kết hơn nữa giữa người lao động với công ty, doanh nghiệp.

Mộng Đào – Trung Hiếu

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu