Chủ Nhật, 22/09/2024 14:41 (GMT +7)

Thủ Thừa viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện

Thứ 7, 31/08/2024 | 08:01:33 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 30/8/2024, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thủ Thừa - Lê Hoàng Hùng, trưởng Đoàn đại biểu huyện đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện nhân kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.

Đoàn đại biểu huyện Thủ Thừa viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ huyện

79 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam và Chủ tịch Hồ Chí Minh, hàng triệu người con ưu tú của dân tộc hiến dâng tuổi thanh xuân và cả cuộc sống của mình cho quê hương đất nước, ngã xuống trên chiến trường hoặc mang trên mình vết thương chiến tranh suốt cả cuộc đời - Vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Cùng với cả nước, quân và dân Long An vượt qua bao gian khổ, chiến đấu kiên cường, dũng cảm và anh dũng hy sinh, dệt nên 8 chữ vàng “Trung dũng kiên cường, toàn dân đánh giặc”. Trải qua các cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc, trên địa bàn huyện Thủ Thừa hiện có gần 1.300 liệt sĩ và trên 3 ngàn đối tượng chính sách, có 263 Mẹ được Nhà nước phong tặng danh hiệu Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, hiện còn sống 4 Mẹ. 

Đoàn đại biểu huyện Thủ Thừa tưởng niệm, ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sỹ

Đời đời ghi tạc công ơn các anh hùng liệt sỹ, tri ân sâu sắc các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng. Nhân kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, đoàn đại biểu huyện đến đặt vòng hoa, dâng hương và dành phút mặc niệm bày tỏ sự tri ân, tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương, đất nước, những người trọn đời cống hiến, hy sinh cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc.

Mộng Đào – Trung Hiếu

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu