Thứ Năm, 19/09/2024 08:50 (GMT +7)

Tổng Công ty Điện lực Miền Nam tặng quà Tết tại huyện Tân Trụ

Thứ 4, 19/01/2022 | 07:14:00 [GMT +7] A  A

Ngày 18/01/2022, Ông Nguyễn Văn Hợp, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Công ty Điện lực Miền Nam đến xã Bình Tịnh, huyện Tân Trụ trao tặng 120 phần quà cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 11 máy tính bảng và 85 phần quà cho trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Bình Tịnh, Bình Trinh Đông và thị trấn Tân Trụ, tổng giá trị quà tặng trên 300 triệu đồng do cán bộ, nhân viên và người lao động ngành điện hỗ trợ. Tham dự lễ tặng quà có ông Nguyễn Hoàng Hải, Phó Giám đốc Công ty Điện lực tỉnh Long An; ông Tô Văn Cư, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; ông Trịnh Phước Trung, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Trụ.

Ông Nguyễn Văn Hợp cùng lãnh đạo huyện Tân Trụ tặng quà cho gia đình chính sách.

Trao tặng 120 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ông Nguyễn Văn Hợp đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình. Mong muốn các gia đình khắc phục khó khăn cố gắng lao động sản xuất chăm lo cuộc sống gia đình và vui Xuân, đón Tết đầy đủ, sung túc. Trao tặng 11 máy tính bảng và 85 phần quà cho học sinh và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, Ông Nguyễn Văn Hợp, chúc các em hưởng một mùa vui tươi và hạnh phúc. Các phần quà ý nghĩa này sẽ là động lực để các em cố gắng học tập, dù học trực tiếp hay trực tuyến cũng phải nổ lực để không phụ lòng các mạnh thường quân đã quan tâm, giúp đỡ các em.

Ngoài quà Tết, ông Nguyễn Văn Hợp trao 11 máy tính bảng cho học sinh.

Sau lễ trao quà tại xã Bình Tịnh đoàn đến xã Đức Tân trao tặng căn nhà tình thương cho gia đình ông Nguyễn Văn No, cư ngụ ấp Bình Hòa. Căn nhà có diện tích 63 mét vuông, kinh phí xây dựng 70 triệu đồng trong đó Tổng công ty điện lực Miền Nam hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp. Ông Nguyễn Văn No, sinh năm 1964, gia đình thuộc diện hộ nghèo đang gặp khó khăn về nhà ở.

Tổng Công ty điện lực Miền Nam hỗ trợ 50 triệu đồng xây dựng nhà tình thương tại xã Đức Tân

Được trao tặng căn nhà khang trang ông rất vui mừng, cảm ơn chính quyền và mạnh thường quân đã quan tâm giúp đỡ gia đình ông. Ông Nguyễn Văn Hợp và lãnh đạo huyện Tân Trụ trao tặng nhiều phần quà mừng ông No có căn nhà mới./.

Hồng Thái

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu