Thứ Hai, 06/05/2024 05:54 (GMT +7)

Tuổi trẻ Bến Lức tiếp tục hỗ trợ nước ngọt cho người dân vùng hạn mặn

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:38:02 [GMT +7] A  A

Những ngày qua, tuổi trẻ huyện Bến Lức đã phân công lực lượng, bố trí phương tiện vận chuyển nước ngọt phục vụ sinh hoạt cho bà con nhân dân các xã: Phước Vĩnh Đông, Tân Tập, Đông Thạnh huyện Cần Giuộc và xã Long Hựu Đông, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Đoàn viên thanh niên thị trấn Bến Lức trao tặng nước uống, nước sinh hoạt tặng người dân xã  Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc.

Cụ thể, Huyện đoàn Bến Lức và Đoàn thanh niên thị trấn Bến Lức đã tổ chức cấp phát miễn phí 200 khối nước sinh hoạt và 5.000 bình nước uống cho người dân tại các địa phương trên. Nguồn kinh phí được vận động từ các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện. 

Theo dự báo của cơ quan khí tượng thủy văn, tình hình hạn mặn có khả năng còn kéo dài trong thời gian tới. Với tinh thần xung kích tinh nguyện, vì nhân dân phục vụ, những chuyến xe chở nước ngọt mang theo nghĩa tình của tuổi trẻ huyện Bến Lức sẽ tiếp tục đến với bà con nhân dân các địa phương chịu nhiều ảnh hưởng của các huyện vùng hạ tỉnh Long An, góp phần cùng người dân vượt qua mùa hạn, mặn./.

Việt Hằng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu