Chủ Nhật, 22/09/2024 14:31 (GMT +7)

UBND huyện Cần Đước đối thoại với Nhân dân và doanh nghiệp tại xã Long Trạch

Thứ 7, 31/08/2024 | 08:02:44 [GMT +7] A  A

Tại xã Long Trạch, ngày 29/8/2024, Quyền Chủ tịch UBND huyện Cần Đước - Đào Hữu Tấn có buổi đối thoại, lắng nghe ý kiến của Nhân dân và doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính về đất đai và xây dựng trên địa bàn huyện năm 2024. Tham gia buổi đối thoại có Lãnh đạo các phòng, ban huyện, Lãnh đạo xã Long Trạch và hơn 100 người dân địa phương và doanh nghiệp.

Người dân xã Long Trạch phát biểu ý kiến

Trong không khí chân tình, cởi mở, tại buổi đối thoại, người dân và doanh nghiệp trên địa bàn xã Long Trạch đã có nhiều ý kiến bày tỏ tâm tư của mình đến Quyền Chủ tịch UBND huyện. Người dân đánh giá cao sự chuyển biến tích cực của Chính quyền địa phương trong công tác cải cách hành chính thời gian qua, nhất là công khai minh bạch các thủ tục hành chính, số hóa hồ sơ, bên cạnh ứng dụng công nghệ thông tin tạo điều kiện cho người dân thuận tiện trong việc liên hệ giải quyết các thủ tục hành chính.

Tuy nhiên, người dân cũng có ý kiến xoay quanh các nội dung liên quan đến các thủ tục về đất đai, xây dựng; việc tách thửa cho con, thủ tục hồ sơ tặng cho, chuyển quyền sử dụng đất; ngành chức năng thông tin cụ thể chỉ tiêu chuyển mục đích đất ở trên địa bàn xã để người dân biết, chủ động trong xây dựng, sản xuất; cần công bố chủ trương quy hoạch đối với các dự án trên địa bàn xã để người dân biết khi thực hiện các thủ tục liên quan đến đất đai khi tặng cho con hoặc tiến hành sửa chữa nhà…

Quyền Chủ tịch UBND huyện Cần Đước - Đào Hữu Tấn phát biểu

Quyền Chủ tịch UBND huyện - Đào Hữu Tấn đã lắng nghe, tiếp thu, ghi nhận các ý kiến của người dân và doanh nghiệp, đề nghị các cơ quan chuyên môn của huyện, xã trả lời cụ thể, rõ ràng từng nội dung có liên quan tại buổi đối thoại. Đồng thời Quyền Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo giải quyết thỏa đáng cho người dân một số kiến nghị thuộc thẩm quyền xử lý của địa phương, đáp ứng nguyện vọng của người dân và doanh nghiệp.

Cẩm Tú - Hồng Phong

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu