Chủ Nhật, 19/05/2024 22:35 (GMT +7)

140 vận động viên tham gia Hội thi Thể dục dưỡng sinh Người cao tuổi tỉnh Long An năm 2023

Thứ 2, 02/10/2023 | 11:24:45 [GMT +7] A  A

Nhân kỷ niệm 33 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 - 1/10/2023) và Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam, sáng nay 01/10 tại nhà thi đấu tỉnh đã diễn ra Hội thi Thể dục dưỡng sinh Người cao tuổi tỉnh Long An năm 2023. Đến dự có đồng chí Trần Thị Nhanh - Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Thể dục dưỡng sinh tỉnh Long An.

Đơn vị Đức Hoà biểu diễn bài thi tự do “ Thái cực kiếm 32 thức”

Tham gia Hội thi có 10 đơn vị với 140 vận động viên đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; Các vận động viên là hội viên Người cao tuổi, thành viên của Hội Thể dục dưỡng sinh tỉnh đang sinh hoạt tại các Câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh.

Các đơn vị trải qua 2 bài thi: bài quy định và bài tự chọn. Ở bài quy định, các đơn vị có thể lựa chọn bài thể dục dưỡng sinh tay không 7 động tác hoặc bài thể dục liên hoàn trên nền nhạc Khoẻ vì nước; ở bài tự chọn có thể chọn bài thể dục dưỡng sinh tay không, bài thể dục dưỡng sinh với dụng cụ.

Đơn vị TP Tân An biểu diễn bài thi tự do với quạt “Kình phiến 57 thức” 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các Đội thi đã thể hiện những động tác thuần thục, uyển chuyển phù hợp với lứa tuổi nhưng cũng dứt khoát và đẹp mắt, đơn vị Cần Giuộc được Ban tổ chức trao giải nhất; giải nhì cho đơn vị Tp Tân An và giải ba thuộc về đơn vị Thạnh Hoá. Các đơn vị còn lại được trao giải khuyến khích.

Ban tổ chức trao giải Nhất cho đội Thể dục dưỡng sinh đơn vị Cần Giuộc

Hội thi nhằm xây dựng và phát triển các câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ, thể thao, động viên, đáp ứng nhu cầu tinh thần, tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe cho người cao tuổi. Qua đó, phát động phong trào người cao tuổi thi đua rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại, với phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội”./.

Thanh Huyền

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu