Thứ Bảy, 18/05/2024 00:24 (GMT +7)

15h00 ngày 13/1, Hà Nội T&T vs Hải Phòng: Tìm chiến thắng đầu tiên

Thứ 4, 13/01/2016 | 00:00:00 [GMT +7] A  A

Sau thất bại ở trận mở màn, chiều nay Hà Nội T&T và Hải Phòng sẽ có cơ hội giành chiến thắng đầu tiên tại FLC Thanh Hóa Cup 2016.

Sau một ngày nghỉ ngơi, chiều nay (13/1) FLC Thanh Hóa Cup 2016 sẽ trở lại với lượt trận thứ hai. Trận đấu đầu tiên ở vòng đấu này là cuộc đối đầu giữa Hà Nội T&T gặp Hải Phòng. Đây là những đội bóng đều đã để thua ở lượt trận mở màn.

Hà Nội T&T (áo trắng) thua chủ nhà FLC Thanh Hóa ở lượt trận mở màn FLC Thanh Hóa Cup 2016

Hà Nội T&T (áo trắng) thua chủ nhà FLC Thanh Hóa ở lượt trận mở màn FLC Thanh Hóa Cup 2016

Theo đó, ở lượt trận đầu tiên diễn ra ngày 10/1, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đã để thua 1-3 trước chủ nhà FLC Thanh Hóa. Trận đấu này, trong khi HLV Phan Thanh Hùng tiến hành những thử nghiệm để chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới thì ở phía bên kia chiến tuyến HLV Hoàng Thanh Tùng của FLC Thanh Hóa đã tung vào sân đội hình mạnh nhất nhằm giới thiệu đến những fan hâm mộ nhà những bản hợp đồng “bom tấn” trong thời gian vừa qua.

Trong khi đó, với việc tiếp tục sử dụng các ngoại binh ở mùa giải V.League 2015, HLV Trương Việt Hoàng đã hoàn toàn sử dụng nội binh trong trận đấu mở màn FLC Thanh Hóa Cup 2016 với Than Quảng Ninh. Do “chấp Tây” ở trận đấu này, Hải Phòng đã gặp rất nhiều khó khăn trước sức mạnh tấn công dồn dập của đội bóng đất mỏ. Trong đó với sự xuất sắc của hai ngoại binh là Fortune, Bisan cùng sự phối hợp ăn ý của các chân sút nội đã giúp Than Quảng Ninh hoàn toàn kiểm soát thế trận và đã giành chiến thắng ấn tượng trong “cơn mưa bàn thắng” trên sân Thanh Hóa.

15h00 ngay 131, Ha Noi T&T vs Hai Phong Tim chien thang dau tien hinh anh 2

Hải Phòng (áo vàng) cũng gục ngã trước Than Quảng Ninh ở trận đấu mở màn

Sau những thất bại ở lượt trận mở màn, lượt trận đấu chiều nay sẽ là cơ hội để cả Hà Nội T&T và Hải Phòng tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại FLC Thanh Hóa Cup 2016. Và sẽ không ngạc nhiên khi HLV của hai đội sẽ tiếp tục thử nghiệm lực lượng ở trận đấu chiều nay.

Với Hà Nội T&T, HLV Phan Thanh Hùng không có lực lượng mạnh nhất khi một loạt trụ cột đang tập trung cùng đội tuyển Quốc gia tham dự VCK U23 châu Á. Bên cạnh đó, đội bóng thủ đô cũng có kế hoạch sử dụng các trận đấu tại FLC Thanh Hóa Cup 2016 để thử nghiệm và tìm kiếm thêm ngoại binh chuẩn bị cho mùa giải mới. Hiện tại HLV Phan Thanh Hùng đang có kế hoạch tìm kiếm thêm một tiền đạo ngoại với mục tiêu cạnh tranh chức vô địch tại V.League 2016.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Trương Việt Hoàng chắc chắn sẽ tiếp tục trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ nội để tạo sự gắn kết chuẩn bị cho V.League 2016 đang đến gần.

Với khao khát khẳng định của những cầu thủ trẻ, trận đấu giữa Hà Nội T&T và Hải Phòng chiều nay hứa hẹn nhiều hấp dẫn và kịch tính.

Lịch thi đấu FLC Thanh Hóa Cup ngày 13/1:

15h00 Hà Nội T&T vs Hải Phòng

17h00 FLC Thanh Hóa vs SLNA

Nguồn: Hoàng Anh – thethaovietnam

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu