Chủ Nhật, 05/05/2024 05:54 (GMT +7)

5 Thí sinh xuất sắc vào Vòng Chung kết xếp hạng Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn, mùa 2

Thứ 3, 16/05/2023 | 11:05:23 [GMT +7] A  A

Vòng Chung kết xếp hạng sẽ diễn ra tại Trung tâm thương mại An Nông 3 (thị trấn Đức Hoà, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An) vào lúc 19 giờ 00 phút, ngày 21/5/2023 với sự tranh tài của 5 thí sinh xuất sắc Tuấn Khanh (Kiên Giang), Kha Duy (TP. HCM), Kim Anh (Sóc Trăng), Thanh Sang (Kiên Giang), Thanh Tùng (TP. HCM).

5 thí sinh xuất sắc tranh tài Chung kết xếp hạng Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn mùa 2

Cuộc thi âm nhạc Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn với mục đích giữ gìn và phát triển dòng nhạc dân tộc, đưa những bản tình ca của NSƯT Bắc Sơn đến gần hơn với công chúng. Đây được đánh giá là sân chơi chuyên nghiệp dành cho các bạn trẻ yêu mến dòng nhạc quê hương, có tình cảm đặc biệt và chọn những tác phẩm của nghệ sỹ Bắc Sơn để thể hiện tài năng.

Vượt qua 368 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc, trải qua các vòng thi đầy cam go trong suốt 8 tháng từ khi phát động chương trình , đêm Chung kết sẽ là cuộc tranh tài quyết liệt của 5 thí sinh với sự đầu tư công phu từ giọng ca đến dàn dựng tiết mục. Bên cạnh đó, đêm chung kết còn có sự góp mặt của các tiết mục đặc sắc đến từ các ca sĩ Đoàn tình ca Bắc Sơn cùng Ban giám khảo, khách mời và những giọng ca triển vọng top 10.

Ban Giám khảo là những ca sĩ, nghệ sĩ có uy tín trong hoạt động nghệ thuật

Đặc biệt, để bảo đảm kết quả khách quan nhất trong chương trình là sự góp mặt của 8 vị giám khảo (thay vì là 4 so với mùa trước). Đây là những nghệ sĩ, ca sĩ uy tín trong hoạt động nghệ thuật. Ngoài ra, còn có sự góp ý bình bầu của 100 vị khán giả thường xuyên tại sân khấu là một trong những kết quả là quan trọng để tìm ra quán quân trong cuộc thi Tiếng hát Tình ca Bắc Sơn mùa 2.

Chương trình sẽ được ghi hình và phát sóng trên các Đài PT&TH tỉnh Long An, Tiền Giang, Bình Phước và VTC16. Kính mời quý vị đón xem và giới thiệu cho mọi người cùng xem!

Diễm Trang - Thùy Dương

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu