Thứ Bảy, 27/07/2024 07:49 (GMT +7)

Ấm áp họp mặt mừng Đảng, mừng Xuân

Thứ 4, 31/01/2024 | 15:10:00 [GMT +7] A  A

Trở thành thông lệ hằng năm, trước thềm Xuân mới, sáng nay, 31.1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức buổi họp mặt mừng Đảng quang vinh tròn 94 tuổi và mừng Xuân Giáp Thìn 2024 vô cùng ý nghĩa. Đây là dịp để cán bộ hưu trí và lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, địa phương gặp gỡ, cùng sẻ chia niềm phấn khởi trước những thành tựu của một năm nỗ lực, để rồi tiếp tục chung tay, đồng hành cùng quê hương thực hiện khát vọng trên những chặng đường phát triển phía trước.

Đại biểu dự họp mặt

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí: Nguyên phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ – Trương Hòa Bình; Nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng - Thượng tướng Trần Đơn; Phó Chủ nhiệm Ủy ban tư pháp Quốc hội - Hoàng Văn Liên; Phó Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường Quốc hội – Nguyễn Tuấn Anh; các đồng chí nguyên lãnh đạo; đồng hương tỉnh Long An.

Cùng dự buổi họp mặt có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH – Nguyễn Thanh Hải; Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út; các đồng chí lãnh đạo tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, các huyện, thị xã, thành phố.

Trong không khí ấm áp của buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam với chặng đường 94 năm xây dựng, phát triển và sự trưởng thành của Đảng bộ tỉnh đã kết tinh thành 8 chữ vàng “Trung dũng, kiên cường, toàn dân đánh giặc”.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH – Nguyễn Thanh Hải phát biểu

Cũng trong buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng xem những thước phim phóng sự khái quát thành tựu, kết quả nổi bật mà đảng bộ, chính quyền và nhân dân Long An đã vượt khó khăn, thách thức gặt hái được trong năm qua. Năm 2023, Long An vinh dự được đón nhận Huân Chương Hồ Chí Minh cao quý vì đã có công lao to lớn trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và của dân tộc; Quy mô nền kinh tế đứng đầu Đồng bằng sông Cửu Long. Đặc biệt, trong năm 2023, nhiều công trình giao thông trọng điểm, kết nối liên vùng được khởi công, hoàn thành đưa vào sử dụng tạo động lực cho phát triển.

Các đồng chí cán bộ hưu trí đều vui mừng, phấn khởi và tự hào trước kết quả mà tỉnh đạt được trong năm qua

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy – Nguyễn Thanh Hải khẳng định: Trên con đường phát triển của tỉnh nhà, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Long An luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo của Trung ương Đảng, Quốc hội, Chính phủ, đặc biệc là sự giúp đỡ, hỗ trợ đầy tâm huyết, nghĩa tình của đồng chí Trương Tấn Sang - nguyên Chủ tịch nước và đồng chí Trương Hòa Bình - nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ và sự theo dõi, góp ý của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh. Những nghĩa cử cao đẹp, nhân văn ấy là tiền đề quan trọng, góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của người dân, thúc đẩy sự phát triển của tỉnh nhà.

Mùa Xuân mới với niềm tin mới, khí thế mới, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tràn đầy kỳ vọng bước sang năm 2024, tỉnh Long An với tinh thần không lùi bước trước khó khăn, thử thách sẽ tiếp tục gặt hái được những thành tựu ấn tượng hơn nữa. 

Buổi họp mặt mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Giáp Thìn 2024 không chỉ là buổi gặp gỡ giữa những thế hệ lãnh đạo, chúc mừng cho những thành tựu đã đạt được mà còn cùng nhau phác họa về những khát vọng, truyền thống đoàn kết, tâm thế vững vàng, tự tin của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân trên chặng đường tiếp theo sẽ tạo nên những đột phá mới để ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Duy Huệ - Xuân Quốc

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu