Thứ Bảy, 27/07/2024 07:40 (GMT +7)

Ban Dân vận Huyện ủy Tân Hưng triển khai công tác thi đua năm 2024

Thứ 7, 24/02/2024 | 17:04:30 [GMT +7] A  A

Ban Dân vận Huyện ủy Tân Hưng tổ chức Hội nghị triển khai chương trình công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ (QCDC) ở cơ sở và phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2024 vào chiều 23/02/2024. Ông Nguyễn Văn Chi -0 Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy chủ trì hội nghị.

Ban Dân vận Huyện ủy Tân Hưng triển khai công tác thi đua năm 2024.

Trong những tháng đầu năm, công tác Dân vận của hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở tiếp tục được đổi mới. Trong đó, Ban Dân vận Huyện ủy kịp thời triển khai các văn bản mới về công tác dân vận; tăng cường phối hợp giữa các ngành, tổ chức chính trị xã hội trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân và giải quyết tốt những vướng mắc, phát sinh từ cơ sở. Công tác dân vận chính quyền được gắn với nhiệm vụ cải cách hành chính, nâng cao tinh thần trách nhiệm, đạo đức công vụ và ý thức phục vụ nhân dân.

Việc lãnh, chỉ đạo thực hiện công tác dân vận được cấp ủy, chính quyền các cấp quan tâm với nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực. Đáng chú ý là việc thực hiện tốt công tác chăm lo Tết cho người nghèo, gia đình chính sách, người có công; hướng dẫn, vận động cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước mà trọng tâm là thực hiện các công trình, mô hình chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện (24/3/1994 - 24/3/2024).

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất thang điểm, nội dung tiêu chí thi đua công tác dân vận, thực hiện QCDC ở cơ sở và phong trào thi đua “Dân vận khéo” năm 2024. Báo cáo làm rõ thêm về những kết quả, khó khăn, tồn tại, hạn chế và đề ra các giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả các công trình, mô hình mà địa phương đang thực hiện để chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện cũng như trong công tác dân vận thời gian qua.

Khối vận xã Hưng Điền ra quân thực hiện mô hình “Bờ sông không rác” chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện Tân Hưng

Để làm tốt hơn nữa công tác dân vận; thực hiện QCDC ở cơ sở và phong trào thi đua “Dân vận khéo” trong năm 2024 ông Nguyễn Văn Chi - Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy Tân Hưng đề nghị Khối vận các xã, thị trấn trên địa bàn cần tập trung rà soát, hoàn thiện những công trình, mô hình mà địa phương đã đăng ký thực hiện để chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập huyện trước thời gian diễn ra lễ kỷ niệm (dự kiến ngày 22/3/2024).

: Ông Nguyễn Văn Chi - Trưởng Ban dân vận Huyện ủy Tân Hưng tặng quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, Ban dân vận Huyện ủy Tân Hưng đã trao tặng 05 phần quà cho 05 hộ gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn thị trấn, mỗi phần quà là 500 ngàn đồng tiền mặt./.

Duy Phước

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu