Thứ Bảy, 27/07/2024 09:57 (GMT +7)

Ban Thường vụ làm việc với UBND tỉnh và các Sở, ngành  

Thứ 6, 16/02/2024 | 10:19:41 [GMT +7] A  A

Ngày 15/2, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được chủ trì buổi làm việc giữa Ban Thường vụ Tỉnh ủy với UBND tỉnh và các Sở, ngành tỉnh về tình hình tổ chức Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với UBND tỉnh và các Sở, ngành

Năm nay, tỉnh Long An đã tổ chức đón Tết Nguyên đán an toàn, lành mạnh, giúp người dân vui Xuân, đón Tết trong niềm phấn khởi, hân hoan. Tình hình thị trường hàng hoá tương đối ổn định, sức mua tăng từ 4 - 6%, doanh thu bán hàng tăng khoảng 4%; Công tác tiếp nhận, cấp cứu, khám chữa bệnh ở các cơ sở y tế được thực hiện tốt; Tình hình thông tin liên lạc, an ninh trật tự được giữ ổn định, nhất là giao thông được đảm bảo an toàn, thông suốt, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đón Tết đầm ấm, yên vui. Đặc biệt, tỉnh đã làm tốt công tác chăm lo Tết cho gia đình chính sách, người có công và đối tượng bảo trợ xã hội với tổng kinh phí trên 207 tỷ đồng.

Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được phát biểu

Trên cơ sở báo cáo của các ngành, Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh - Nguyễn Văn Được đánh giá cao công tác trực Tết của các cơ quan, đơn vị, nhất là tổ chức thành công 15 sự kiện quan trọng của tỉnh trong dịp Tết. Nhân dịp đầu năm mới, Bí thư Tỉnh uỷ cũng gửi lời chức sức khoẻ an khang, thịnh vượng đến các đại biểu; đồng thời, yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức bắt tay ngay vào việc, không để chậm trễ, ùn tắc các công việc và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các cá nhân, tổ chức công dân đến giải quyết các thủ tục hành chính./.

Huỳnh Phong – Hùng Anh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu