Thứ Bảy, 27/07/2024 06:36 (GMT +7)

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc tại huyện Mộc Hóa

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:17:47 [GMT +7] A  A

Ngày 28/3/2024 Đoàn kiểm tra giám sát tỉnh do Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Huỳnh Văn Thanh làm trưởng đoàn có buổi làm việc với huyện Mộc Hóa về nội dung Đẩy mạnh Công tác BHYT trong tình hình mới và Xây dựng và phát triển văn hóa con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước. Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Thanh Sang - PCT UBND huyện.

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc tại huyện Mộc Hóa

Năm 2023, mặc dù bước vào giai đoạn khắc phục, nhiều vấn đề khó khăn liên quan đến thiếu thuốc và vật tư y tế, chính sách hỗ trợ được triển khai áp dụng nhưng vẫn được đánh giá là rất khó khăn và thách thức. Tính đến 31/12/2023, đạt bao phủ bảo hiểm y tế là 93,06% dân số.

Toàn huyện có 32/32 Nhà văn hóa - khu thể thao ấp, khu phố; 5/7 Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Học tập cộng đồng đạt chuẩn theo quy định. Huyện thành lập mỗi xã 01 đội nghệ thuật quần chúng và 01 câu lạc bộ Đờn ca tài tử để phục vụ Nhân dân trong các ngày lễ lớn của đất nước, địa phương, các sự kiện trong năm.

Phát biểu tại buổi làm việc Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Huỳnh Văn Thanh chỉ đạo thời gian tới huyện Mộc Hóa cần tiếp tục quan tâm phổ biến, tuyên truyền quán triệt các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước đến mọi tầng lớp Nhân dân.

Đồng thời đề nghị Ban Tuyên giáo Huyện ủy nâng cao hiệu quả công tác tham mưu, phối hợp các ngành tham mưu với Ủy ban Nhân dân huyện các nội dung được khảo sát tại buổi làm việc, từ đó đề xuất, kiến nghị các giải pháp thực hiện đạt hiệu quả./.

Bé Ngoan

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu