Thứ Bảy, 27/07/2024 07:02 (GMT +7)

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Thứ 6, 19/01/2024 | 14:10:00 [GMT +7] A  A

Sáng nay, 19/1, Đoàn công tác do Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An- Hoàng Đình Cán làm trưởng đoàn có buổi làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh và các cơ quan liên quan về thực hiện một số nghiệm vụ theo Nghị quyết 51 ngày 4/1/2023 của Tỉnh ủy về “Xây dựng và phát triển văn hóa, con người tỉnh Long An đến năm 2030 và những năm tiếp theo”.

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh

Trong thời gian qua, tình hình hoạt động của Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh và Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An đã đi vào ổn định, nề nếp theo đúng quy định của pháp luật, phục vụ có hiệu quả các sự kiện chính trị ở địa phương. Tính đến nay, Trung tâm Văn hóa nghệ thuật tỉnh có hơn 130 câu lạc bộ, đội nhóm và khoảng 3.100 tài tử đờn ca ở nhiều độ tuổi tham gia sinh hoạt; mỗi năm đơn vị đã thực hiện hơn 100 buổi diễn thu hút đông đảo người xem.

Đối với tình hình hoạt động của Đoàn Nghệ thuật Cải lương Long An, thời gian qua đã đạt được nhiều kết quả nổi bật như: Tập thể Đoàn Nghệ thuật Cải lương đã được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba; nhận 2 bằng khen Thủ tướng Chính phủ và cùng nhiều Bằng khen khác. Đoàn đã dàn dựng nhiều vỡ diễn, chương trình tham gia các cuộc thi, liên hoan khu vực và toàn quốc,…

Tại đây, các cơ quan liên quan cũng đã trình bày những thuận lợi, khó khăn trong quá trình hoạt động của ngành nghệ thuật; Đồng thời, nêu lên những ý kiến, đề xuất về chế độ đãi ngộ trong việc tuyển dụng diễn viên ngành sân khấu, xiếc và các vấn đề liên quan đến việc đầu tư cơ sở vật chất...

Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - Hoàng Đình Cán phát biểu tại buổi làm việc, 

Phát biểu tại buổi làm việc, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Long An - Hoàng Đình Cán đánh giá cao những kết quả mà Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh đã đạt được trong thời gian qua. Bên cạnh đó, ông đề Nghị Sở cùng các đơn vị liên quan tiếp tục phối hợp chặt chẽ, nâng cao chất lượng các sản phẩm nghệ thuật gắn với nhu cầu thị trường./.

Kim Xuyên – Vĩnh Hưng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu