Thứ Bảy, 04/05/2024 00:24 (GMT +7)

Bế mạc Giải Quần vợt vô địch Quốc gia - Cúp Nam Long năm 2023

Thứ 2, 30/10/2023 | 11:30:48 [GMT +7] A  A

Vào chiều ngày 29/10 tại cụm sân quần vợt Waterpoint Nam Long, Giải Quần vợt vô địch Quốc gia  - Cúp Nam Long năm 2023 đã chính thức khép lại sau 9 ngày tranh tài.

Trao giải nội dung đơn nam.

Ở nội dung đơn nam, Vũ Hà Minh Đức đã chứng minh trong trận chung kết vì sao anh xứng đáng với vị trí cao nhất của nội dung đơn nam giải Quần vợt Vô địch Quốc gia - Cúp Nam Long 2023 khi tỏ ra vượt trội so với Từ Lê Khánh Duy của CLB Thành Công - Đắk Lắk. Sau gần 2 giờ đồng hồ thi đấu, tay vợt của CLB Hải Đăng đã có được chiến thắng 6-1, 6-3. Đây cũng là lần đầu tiên Vũ Hà Minh Đức có được chức vô địch ở giải Quần vợt hàng đầu tại Việt Nam.

Vũ Hà Minh Đức lần đầu tiên giành chức vô địch nội dung đơn nam.

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 1 Demi Trần (Quân đội) đã không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua hạt giống số 4 Sophia Huỳnh Trần Ngọc Nhi (TPHCM) với tỉ số 6-1, 6-4 để qua đó giành ngôi vô địch.  Ngoài ra, tay vợt Demi Trần và đồng đội Sĩ Bội Ngọc cũng giành vô địch ở nội dung đôi nữ. Nội dung Đôi nam nữ chức vô địch cũng thuộc về cặp đôi của Quân đội là Nguyễn Văn Phương và Sĩ Bội Ngọc.

Nội dung đôi nam và cũng là nội dung cuối cùng của giải đấu đã chứng kiến nhà vô địch gọi tên cặp VĐV Nguyễn Minh Phát/Phạm Minh Tuấn của TPHCM. Sự ăn ý xuyên suốt từ đầu giải đã được bộ đôi cách nhau 13 tuổi thể hiện để nhẹ nhàng vượt qua cặp đôi Vũ Hà Minh Đức/Phạm La Hoàng Anh (CLB Hải Đăng) với tỉ số 6-0, 6-2.

Sau 9 ngày tranh tài tại giải Quần vợt vô địch Quốc gia - Cúp Nam Long 2023, một trong những giải đấu quan trọng nhất trong năm của Quần vợt Việt Nam với sự góp mặt của 184 Vận động viên đến từ 17 đoàn trên khắp các tỉnh thành Việt Nam cùng vô số trận đấu hấp dẫn ở các nội dung Đơn nam, Đơn nữ, Đôi nam, Đôi nữ và Đôi nam nữ đã chính thức khép lại./.

Tin: Thanh Huyền - Ảnh: VTF

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu