Thứ Ba, 17/09/2024 02:02 (GMT +7)

Bế mạc lớp dạy bơi và kỹ năng phòng, chống đuối nước cho trẻ em tại Tân Hưng

Thứ 2, 02/09/2024 | 09:43:25 [GMT +7] A  A

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An phối hợp UBND huyện Tân Hưng tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi và Khai mạc lớp dạy bơi phòng, chống đuối nước cho trẻ em năm 2024.

 Tham gia lớp có 40 học viên từ 6 đến dưới 16 tuổi

Tham gia lớp có 40 học viên từ 6 đến dưới 16 tuổi, chưa biết bơi, là học sinh Trường Tiểu học Thị trấn Tân Hưng, Trường THCS thị trấn Tân Hưng và các trường TH, THCS lân cận trong huyện Tân Hưng. Các học viên được giáo viên hướng dẫn, trang bị các kiến thức cơ bản về bơi an toàn; các kiểu bơi đơn giản; phối hợp nhịp nhàng giữa hoạt động hô hấp và việc thực hiện các thao tác bơi hợp lý, đúng kỹ thuật để bơi không tốn sức quá nhiều, ít bị mệt làm ảnh hưởng không tốt đến sức khoẻ; nắm rõ hơn về kỹ thuật bơi và kỹ năng an toàn trong môi trường nước.

Các em được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An cấp chứng chỉ

 Sau 10 ngày tích cực học tập của các em học sinh, lớp dạy bơi phòng, chống đuối nước cho trẻ em năm 2024 đã hoàn thành chương trình giảng dạy. Trước khi bế mạc, các em được kiểm tra kỹ năng bơi, tất cả đều đạt yêu cầu và được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Long An cấp chứng chỉ.

Kim Thoa

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu