Thứ Ba, 16/04/2024 15:05 (GMT +7)

Bế mạc, trao giải Giải bóng đá Cúp truyền hình Long An LA34 lần thứ I năm 2022

Chủ nhật, 19/06/2022 | 20:12:46 [GMT +7] A  A

Sau hai tuần tranh tài sôi nổi, giải bóng đá Cúp truyền hình Long An LA34 lần thứ I năm 2022 đã chính thức khép lại vào chiều nay 19/6 trên sân vận động tỉnh Long An. Đến dự khán trận chung kết và lễ bế mạc có Nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Nguyên Chủ tịch LĐBĐ Long An Lê Thanh Tâm. Ngoài ra còn có cựu tuyển thủ Quốc gia, CLB Đồng Tâm Long An - Phan Văn Tài Em và các nhà tài trợ đồng hành cùng giải.

Bế mạc, trao giải Giải bóng đá cúp truyền hình Long An LA34 lần thứ I năm 2022

Dù trận chung kết diễn ra trong thời tiết không mấy thuận lợi nhưng bằng nỗ lực hết mình, các cầu thủ  của tuyển  trẻ TX Kiến Tường  đã có chiến thắng trước tuyển trẻ Tp Tân an trong loạt đá luân lưu để xuất sắc giành cúp vô địch của giải đấu.

Ngay sau trận chung kết, BTC giải  đã tiến hành Lễ bế mạc và trao giải cho các đội bóng đạt thành tích cao.

Trãi qua hai tuần thi đấu sôi nổi với với tổng số 16 trận đấu, đã có 60 bàn thắng được ghi. Nhiều trận đấu có chất lượng chuyên môn cao, đặc biệt là ở vòng bán kết và chung kết, đã để lại những hình ảnh ấn tượng trong lòng khán giả.

Đội trẻ Thị Xã Kiến Tường đạt chức vô địch

Trong  trận chung kết tranh cúp vô địch, hai đội trẻ Tp Tân An và trẻ TX Kiến Tường diễn ra trong điều kiện mưa lớn trong thời gian nữa đầu trận đấu của hiệp một và suốt hiệp thi đấu thứ hai.  Bị hạn chế về chuyên môn do mặt sân ướt sũng, nhưng với tinh thần thi đấu hết mình, hai đội vẫn cống hiến cho khán giả dự khán cũng như khán giả truyền hình trận đấu hấp dẫn kịch tính trong suốt 90 phút thi đấu, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi.

Hòa 0-0, hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu để phân định thắng thua. Kết quả, tuyển Trẻ Thị Xã Kiến Tường đã xuất sắc giành chức vô địch giải bóng đá Cúp truyền hình Long An LA34 lần thứ I với tỷ số 4-2 trước tuyển trẻ Tp Tân An.

Đội trẻ Tp Tân An giành huy chương bạc và phần thưởng từ BTC.

Tại trận tranh hạng 3 diễn ra trước đó, tuyển trẻ huyện Đức Hòa đã giành chiến thắng 2-1 trước tuyển trẻ Thủ Thừa để giành tấm huy chương đồng.

Cầu thủ Mai Hồ Minh Trí (10 – Đội trẻ Thủ Thừa) – cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải với 9 bàn.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã trao các giải thưởng cá nhân như: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất dành cho cầu thủ Mai Hồ Minh Trí với 9 bàn thắng ghi được cho tuyển trẻ Thủ Thừa; danh hiệu thủ môn xuất sắc được trao cho Thủ thành Đinh Nguyễn Anh Khoa.

Giải bóng đá Cúp truyền hình Long An LA34 lần thứ I năm 2022 có 8 đội bóng với trên 150 vận động viên tham dự. Các cầu thủ tham dự giải ở lứa tuổi từ U16- U19.

Thủ môn Đinh Nguyễn Anh Khoa ( 01 - Đội trẻ TX Kiến Tường) – Thủ môn xuất sắc nhất.

Giải đấu đã khép lại ᴠới những dấu ấn đậm nét ᴠề tinh thần thể thao thượng võ, đoàn kết, và hơn hết là đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả những cầu thủ trẻ . Qua đó, góp phần vào việc phát hiện, bồi dưỡng các tài năng trẻ cho phong trào TDTT nói chung và bộ môn bóng đá nói riêng của tỉnh nhà.

Kết quả chung cuộc:

  • Vô địch : Đội trẻ Thị Xã Kiến Tường.
  • Hạng 2: Đội trẻ Tp Tân An.
  • Hạng 3: Đội trẻ Đức Hòa.
  • Hạng 4: Đội trẻ Thủ Thừa.
  • Giải phong cách : Đội trẻ Thị Xã Kiến Tường.
  • Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất: Mai Hồ Minh Trí – Đội trẻ Thủ Thừa.
  • Thủ môn xuất sắc nhất: Đinh Nguyễn Anh Khoa - Đội trẻ Thị Xã Kiến Tường.

Thanh Huyền

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu