Thứ Bảy, 04/05/2024 02:43 (GMT +7)

Bế mạc Tuần Văn hoá - Du lịch tỉnh Long An năm 2022

Thứ 5, 22/09/2022 | 07:49:40 [GMT +7] A  A

Với thông điệp “Du lịch Long An an toàn, thân thiện, hấp dẫn”, trải qua 05 ngày, với 14 hoạt động sôi nổi, phong phú, Tuần Văn hoá - Du lịch tỉnh Long An đã chính thức khép lại tại Lễ bế mạc diễn ra vào tối 21/9 với chủ đề “Long An - Về miền sông nước hữu tình”. Đây là sự kiện đánh dấu bước đầu khởi sắc của du lịch Long An và định hướng sẽ là điểm đến an toàn, hấp dẫn của du lịch Phương Nam trong tương lai không xa.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Được, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân tỉnh; ông Nguyễn Thanh Hải - Phó Bí Thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Long An; ông Phạm Tấn Hoà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực BCĐ Tuần Văn hoá - Du lịch tỉnh; cùng các đồng chí trong BTV Tỉnh uỷ, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các nhiệm kỳ.

Ông Phạm Tấn Hoà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu

Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Long An năm 2022 diễn ra từ ngày 17/9 đến ngày 21/9/2022, được chuẩn bị chu đáo trên cả 3 khía cạnh: công tác tổ chức, nội dung, truyền thông và hậu cần. Với 14 chương trình đan xen thú vị, đầy ý nghĩa, mang đậm bản sắc văn hóa Nam Bộ sự kiện đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách gần xa khi thu hút hàng trăm nghìn lượt khách đến tham quan, trải nghiệm, vui chơi giải trí. Sự thành công của Tuần Văn hoá - Du lịch đã góp phần tạo nên một sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - du lịch có quy mô lớn nhất của tỉnh Long An trong thời gian qua.

UBND tỉnh Long An đã khen thưởng cho các nhà trợ và các cá nhân, tổ chức đồng hành thực hiện chương trình.

Để ghi nhận thành tích đóng góp nguồn lực cho việc tổ chức thành công Tuần Văn hóa - Du lịch Long An năm 2022, tại lễ bế mạc UBND tỉnh Long An đã khen thưởng cho các nhà trợ và các cá nhân, tổ chức đồng hành thực hiện chương trình.

Ngay sau phần lễ là chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề: “Long An - Về miền sông nước hữu tình”, hoành tráng,  khép lại Tuần Văn hoá - Du lịch Long An 2022 với sự thành công ngoài mong đợi, mở ra một trang mới cho ngành du lịch Long An, quê hương “Trung dũng, kiên cường”, nghĩa tình, mến khách./.

Huỳnh Phong – Bảo Phúc

Chương trình văn nghệ Lễ bế mạc Tuần Văn hóa - Du lịch Long An 2022

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu