Chủ Nhật, 08/09/2024 06:25 (GMT +7)

Bến Lức: 50 phụ nữ được tập huấn kiến thức khởi sự kinh doanh

Thứ 4, 24/07/2024 | 10:14:22 [GMT +7] A  A

Ngày 24/7/2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Bến Lức tổ chức tập huấn kiến thức, kỹ năng tiếp thị, bán hàng trực tuyến, lập kế hoạch kinh doanh nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng giúp phụ nữ tự tin khởi sự kinh doanh cho các mô hình phụ nữ phát triển kinh tế tại gia cho 50 cán bộ Hội LHPN cơ sở, hội viên phụ nữ có mô hình khởi nghiệp hoặc có ý tưởng khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh.

Cô Nguyễn Thị Hoàng Yến, Giảng viên trường Đại học Nông Lâm chia sẻ các bước cần có trong quá trình khởi nghiệp kinh doanh.

Tại lớp tập huấn, các học viên được giảng viên Nguyễn Thị Hoàng Yến - Trường Đại học Nông Lâm (Tp. HCM) chia sẻ những nội dung: các bước bắt đầu kinh doanh (gồm giới thiệu và phân tích mô hình kinh doanh thành công, những yếu tố cần có cho việc kinh doanh, hướng dẫn tìm hiểu nhu cầu khách hàng và cách tạo ra sự khác biệt khi kinh doanh...); tính giá bán và lợi nhuận; cách marketing/quảng bá thành công cho cửa hàng, cách xây dựng hoạt động quảng bá, cách quảng bá cho cửa hàng trên các kênh facebook, zalo,...

Ngoài ra, lớp tập huấn cũng đã dành thời gian để các học viên trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong quá trình khởi nghiệp; thực trạng, cơ hội và rủi ro trong kinh doanh; những giải pháp thiết thực để khắc phục khó khăn, vướng mắc trong kinh doanh và khởi nghiệp. Bên cạnh đó, các học viên còn có cơ hội để chia sẻ, học tập các kinh nghiệm thực tế trong quá trình khởi nghiệp.

Việt Hằng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu