Thứ Bảy, 27/07/2024 06:46 (GMT +7)

Bến Lức: Hội trại tòng quân năm 2024

Thứ 3, 27/02/2024 | 10:56:31 [GMT +7] A  A

Chiều ngày 26/02/2024 huyện Bến Lức tổ chức khai mạc Hội trại tòng quân tiễn đưa những người con ưu tú của quê hương lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, bảo vệ Tổ quốc.

Lãnh đạo huyện Bến Lức tặng quà cho các tân binh

Hội trại tòng quân năm 2024 của huyện Bến Lức diễn ra nhiều hoạt động phong phú như: Hội thi trại đẹp, ảnh đẹp tân binh, nói chuyện truyền thống, tổ chức các hoạt động trò chơi dân gian, hoạt động văn hóa, văn nghệ giữa tân binh và đoàn viên thanh niên địa phương, … nhằm tạo sân chơi hữu ích, giáo dục truyền thống cách mạng của Đảng, của dân tộc, của quân đội và địa phương.

Thông qua đó khơi dậy tinh thần yêu nước, sự tin tưởng vào chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, giúp các bạn tân binh tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của thế hệ cha, anh đi trước, phấn khởi, tự tin bước vào môi trường quân đội. Đồng thời hội trại cũng tạo môi trường thoải mái, một mái nhà chung đầy ấp những tình thương và trách nhiệm của lãnh đạo các ngành, các cấp đối với các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ.

Các đồng chí lãnh đạo huyện và các tân binh đã đến viếng và thắp hương tưởng niệm tại Khu lưu niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ.

Lê Hạnh

Giao lưu lửa trại, sinh hoạt tập thể cùng tân binh

19 giờ tối 26/02/2024, Ban Chỉ đạo Hội trại tòng quân huyện Bến Lức tổ chức chương trình văn nghệ, sinh hoạt tập thể và giao lửa trại với các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ vào sáng ngày 27/02/2024.

Ngọn lửa truyền thống được xin rước về từ Nghĩa trang liệt sĩ huyện để thắp sáng đài lửa trong Hội trại tòng quân

Chương trình diễn ra thu hút sự quan tâm của nhiều thanh niên trên địa bàn huyện, thân nhân gia đình các tân binh và lãnh đạo, các ban ngành, đoàn thể địa phương, tạo không khí tươi vui, phấn khởi cho thanh niên, tiếp thêm niềm tin cho tuổi trẻ huyện nhà vững bước vào môi trường quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Ngọn lửa truyền thống được đồng chí Chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện cùng đoàn thanh niên xin rước về từ Nghĩa trang liệt sỹ huyện để thắp sáng đài lửa trong Hội trại tòng quân với ý nghĩa “truyền lửa” cho các chiến sĩ mới bằng chính sự cống hiến của mình trong quân đội, thể hiện tinh thần trách nhiệm, nghĩa vụ thiêng liêng của mỗi công dân đối với Tổ quốc./.

Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu