Thứ Bảy, 27/07/2024 06:56 (GMT +7)

Bến Lức hơn 500 bộ vải và áo dài gởi đến công đoàn viên khó khăn

Thứ 3, 05/03/2024 | 12:14:03 [GMT +7] A  A

Hưởng ứng sự kiện “Tuần lễ áo dài”, LĐLĐ huyện Bến Lức tổ chức Chương trình “Tặng áo dài, trao gởi yêu thương, giữ gìn nét đẹp truyền thống” nhằm tạo điều kiện cho nhiều phụ nữ, công đoàn viên nữ có hoàn cảnh khó khăn được khoác lên người bộ áo dài, góp phần lan tỏa nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Phân loại những bộ vải và áo dài do công đoàn cơ sở gởi tặng cho công đoàn viên, lao động tự do khó khăn

Từ tháng 2, LĐLĐ huyện đã phát động kêu gọi quyên góp áo dài với thông điệp “Ai có chia sẻ - Ai cần đến nhận”, các cấp công đoàn cơ sở trong huyện đã triển khai tới 100% đoàn viên, hội viên phụ nữ và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Mô hình được các cấp công đoàn, các cấp hội, hội viên, phụ nữ, đoàn viên tích cực phát động, tuyên truyền, nhằm lan tỏa rộng khắp trong toàn huyện. Với nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị hành chính, sự nghiệp, việc diện trên mình những chiếc áo dài duyên dáng trong các dịp hội họp, sinh hoạt của đơn vị là việc làm thường xuyên. Nhưng với phụ nữ lao động tự do, những người có hoàn cảnh khó khăn thì rất hiếm khi được mặc áo dài và cũng không ít người chưa có riêng cho mình một bộ áo dài. Do đó, khi LĐLĐ huyện triển khai hoạt động quyên góp, gửi tặng áo dài, công đoàn viên, hội viên phụ nữ trong toàn huyện đã nhiệt tình hưởng ứng.

Tiếp nhận bộ vải và áo dài từ các công đoàn cơ sở trao tặng

Kể từ khi phát động đến nay đã có hơn 500 bộ vải và bộ áo dài được LĐLĐ huyện tiếp nhận. Những bộ áo dài được các cán bộ LĐLĐ huyện sắp xếp gọn gàng, đóng gói cẩn thận trước khi trao đi bằng tất cả tấm lòng, tình cảm. Nhờ vậy, các chị em khi nhận có thể dễ dàng chọn được những bộ áo dài phù hợp. 

Hiện tại, LĐLĐ huyện vẫn đang tiếp tục vận động để có thêm thật nhiều bộ áo dài gửi tặng chị em phụ nữ khó khăn, để tháng 3 thật sự là tháng của áo dài yêu thương./.

Việt Hằng – Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu