Thứ Bảy, 27/07/2024 09:45 (GMT +7)

Bến Lức họp mặt cán bộ, chiến sĩ cách mạng bị địch bắt, tù đày trong kháng chiến

Thứ 7, 01/06/2024 | 11:01:19 [GMT +7] A  A

Ngày 31/5/2024, Ban liên lạc Cựu tù kháng chiến huyện Bến Lức tổ chức hội nghị gặp mặt cán bộ, chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày trong kháng chiến trên địa bàn huyện. Bí thư Huyện ủy - Nguyễn Đăng Minh Xuân dự.

Bí thư Huyện ủy - Nguyễn Đăng Minh Xuân phát biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Thị Xinh, Trưởng Ban Liên lạc Cựu tù kháng chiến huyện đã ôn lại truyền thống của Ban Liên lạc và những ngày đấu tranh gian khổ trong nhà lao đế quốc. Trước những thủ đoạn tra tấn dã man để đe dọa, bức bách, mua chuộc người tù, nhưng bất chấp mọi âm mưu, thủ đoạn của kẻ địch, các chiến sỹ cách mạng bị địch bắt tù đày luôn kiên định lòng tin về sự nghiệp cách mạng, nêu cao tinh thần kiên trung, bất khuất.

Bí thư Huyện ủy - Nguyễn Đăng Minh Xuân kính chúc các chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tù đày sức khoẻ, trường thọ để được chứng kiến những đổi thay, phát triển của quê hương; đồng thời mong muốn các cô, các bác, các đồng chí tiếp tục có những đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện nhà; luôn nêu cao tấm gương hy sinh, phấn đấu để các thế hệ sau tiếp nối sự nghiệp cách mạng, góp phần chung tay xây dưng quê hương, đất nước.

Tặng hoa, quà cho cán bộ, chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tủ đày trong kháng chiến

Huyện ủy, UBND huyện đã tặng hoa và quà cho cán bộ, chiến sĩ cách mạng bị địch bắt tủ đày trong kháng chiến; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 03 cá nhân có nhiều đóng góp trong xây dựng nông thôn mới tại địa phương./.

Việt Hằng – Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu