Thứ Ba, 02/07/2024 17:10 (GMT +7)

Khám bệnh miễn phí cho 350 người dân xã Thạnh Lợi, huyện Bến Lức

Thứ 7, 29/06/2024 | 11:55:23 [GMT +7] A  A

Ngày 28/6/2024, Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh Long An phối hợp cùng Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện An Bình (Thành phố Hồ Chí Minh) và các đơn vị tài trợ tổ chức chương trình thiện nguyện khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Thạnh Lợi.

Khám bệnh miễn phí cho 350 người dân xã Thạnh Lợi

Có 350 người dân thuộc gia đình chính sách, người nghèo, cận nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người có hoàn cảnh khó khăn được Đoàn y, bác sĩ khám và tư vấn các vấn đề về sức khỏe . Mỗi người được đo huyết ấp, đo điện tim, siêu âm bụng, chụp X-Quang, thử đường huyết….Các bác sĩ cũng đã tận tình khám và tư vấn cách chăm sóc sức khỏe, hướng điều trị bệnh nếu có phát hiện bệnh. Đồng thời, kê đơn và phát thuốc miễn phí kèm theo một phần quà nho nhỏ gồm đường, dầu ăn, dầu gió…cho người dân.

Dịp này Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện An Bình (Thành phố Hồ Chí Minh) và Phòng 07 Cục Ngoại tuyến Bộ Công an cũng trao tặng 20 phần quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn xã. Đồng thời trao tặng 20 máy đo đường huyết cho xã để trang cấp cho Trạm y tế xã phục vụ cho công tác chăm sóc sức ban đầu của người dân được tốt hơn nữa. Toàn bộ chi phí của chương trình này là khoảng 240 triệu đồng do Đoàn y, bác sĩ Bệnh viện An Bình (Thành phố Hồ Chí Minh) và Phòng 07 Cục Ngoại tuyến Bộ Công an cùng một số đơn vị đồng hành đóng góp.

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu