Chủ Nhật, 19/05/2024 14:04 (GMT +7)

Bến Lức: Khám bệnh miễn phí cho người dân xã An Thạnh

Thứ 6, 09/06/2023 | 22:18:37 [GMT +7] A  A

Ngày 9/6/2023, tại Trung tâm văn hóa thể thao và học tập cộng đồng xã An Thạnh, huyện Bến Lức, UBND, các hội, đoàn thể xã phối hợp cùng Phòng khám đa khoa Medic Phú Khang tổ chức chương trình khám bệnh miễn phí cho người dân trong xã.

Lấy máu xét nghiệm để tầm soát một số bệnh lý thường hay gặp ở người cao tuổi

Hơn 80 người cao tuổi của một số ấp đã được các y, bác sĩ Phòng khám đa khoa Medic Phú Khang tổ chức lấy máu kiểm tra và xét nghiệm nước tiểu để tầm soát một số bệnh lý thường hay gặp ở người cao tuổi. Sau khi có kết quả xét nghiệm, các bác sĩ cũng đã khám, tư vấn các vấn đề về sức khỏe, cũng như hướng điều trị bệnh (nếu có) cho người cao tuổi.

Bác sĩ đã khám, tư vấn các vấn đề về sức khỏe, cũng như hướng điều trị bệnh (nếu có) cho người cao tuổi

Đồng thời, tại chương trình các cô, chú người cao tuổi cũng đã được nghe bác sĩ Phòng khám đa khoa Medic Phú Khang trao đổi, tư vấn một số vấn đề về bệnh tiểu đường, huyết áp và các bệnh lý thường gặp khác ở người cao tuổi, hướng điều trị và biện pháp phòng ngừa bệnh. Qua đó, cũng giải đáp một số thắc mắc của các cô, chú về những triệu chứng bệnh, phương pháp điều trị bệnh mà các cô, chú đang gặp phải.

Dịp này Phòng khám đa khoa Medic Phú Khang cũng trao tặng 50 phần quà cho các cô, chú tham gia chương trình

Ngoài xét nghiệm, khám, tư vấn hướng điều trị bệnh cho người cao tuổi, dịp này Phòng khám đa khoa Medic Phú Khang cũng trao tặng 50 phần quà cho các cô, chú tham gia chương trình. Được biết chương trình khám bệnh miễn phí cho người dân xã An Thạnh được UBND, các hội, đoàn thể xã phối hợp cùng Phòng khám đa khoa Medic Phú Khang tổ chức trong 2 ngày 9 và 14/6/2023.

Dự kiến ngày 14/6/2023 sẽ tổ chức khám bệnh cho 200 người cao tuổi của các ấp còn lại. Toàn bộ chi phí của chương trình do Phòng khám đa khoa Medic Phú Khang tài trợ.

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu