Thứ Năm, 25/04/2024 19:24 (GMT +7)

Bến Lức: Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc

Thứ 5, 18/08/2022 | 10:47:37 [GMT +7] A  A

Sau 2 năm tạm gián đoạn do ảnh hưởng của đại dịch Covid – 19, kỷ niệm 17 năm ngày hội TDBV ANTQ năm nay trên địa bàn huyện Bến Lức đã được các ban ngành, đoàn thể các xã, thị trấn phối hợp thực hiện với nhiều hoạt động đa dạng, sôi nổi như: tổ chức thi đấu các giải thể thao, trò chơi dân gian, tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”, … thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia.

Các giải thi đấu và trò chơi dân gian được tổ chức trong hoạt động của Ngày hội TDBV ANTQ

Ngày hội năm nay được tổ chức hướng về cơ sở với việc chọn 4 ngày hội điểm cấp huyện bao quát ở các đối tượng: khu dân cư, trong tôn giáo và trong công nhân lao động, doanh nghiệp. Thông qua các hoạt động của ngày hội để đông đảo nhân dân được trực tiếp tham gia gắn kết tình đoàn kết trong vui chơi giải trí, trong đóng góp ý kiến và trong giữ gìn ANTT xóm, ấp.

Khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

Bên cạnh đó, ngày hội cũng là dịp đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động khơi dậy lòng yêu nước, tự hào, tự tôn dân tộc, ý thức cảnh giác cách mạng, tích cực hưởng ứng, tham gia của đông đảo quần chúng nhân dân vào sự nghiệp bảo vệ Tổ Quốc. Qua đây, các ngành chuyên môn lắng nghe, đút kết những kinh nghiệm trong quá trình xây dựng, thanh loại những mô hình kém hiệu quả và nhân rộng mô hình hiệu quả. Đồng thời cũng kịp thời biểu dương, khen thưởng những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.  

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu