Thứ Bảy, 27/07/2024 07:01 (GMT +7)

Bến Lức nhiều hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp

Thứ 4, 13/03/2024 | 11:12:17 [GMT +7] A  A

Thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên (LHTN) Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029, Hội LHTN các cấp trong huyện Bến Lức đã đẩy mạnh các hoạt động, phong trào thi đua tạo không khí sôi nổi trong đoàn viên, hội viên hướng về Đại hội.

Công trình “Thắp sáng đường quê” của Hội liên hiệp thanh niên xã Nhựt Chánh

Tháng 2 vừa qua, Huyện đoàn - Hội LHTN huyện đã tổ chức khánh thành và bàn giao công trình thanh niên “Đoạn đường cờ, ánh sáng an ninh nông thôn” tại ấp Kênh Ngay, xã Bình Đức. Theo đó, đã đầu tư lắp đặt 20 bộ bóng đèn năng lượng mặt trời gồm trụ thép và kết hợp gắn cờ Tổ quốc với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng. Hội LHTN xã Phước Lợi đã thực hiện thực hiện công trình “Đường hoa thanh niên” trồng hoa chuông vàng, hoa hương thảo tại tuyến đường Rạch Bà Cua, Ấp 4. Hội LHTN xã An Thạnh thực hiện công trình “Thắp sáng đường giao thông nông thôn” tại Ấp 4 gắn 20 đèn năng lượng mặt trời, chiều dài 1km, kinh phí thực hiện khoảng 40 triệu đồng từ nguồn xã hội hoá.

Riêng Hội LHTN các xã, thị trấn còn lại tùy theo điều kiện của địa phương cũng thực hiện ít nhất một công trình, phần việc chào mừng Đại hội như: xây dựng “Điểm thu gom rác văn minh”, công trình “Thắp sáng đường quê”…Cùng với đó, các xã, thị trấn trong huyện cũng diễn ra sôi nổi các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ chào mừng Đại hội.

Các xã, thị trấn trong huyện cũng diễn ra sôi nổi các hoạt động thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ chào mừng Đại hội

Phong trào thi đua chào mừng đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp lần này là dịp để các cấp bộ Hội, hội viên, thanh niên tiếp tục hiểu rõ hơn về vai trò của tổ chức Hội LHTN Việt Nam, tầm quan trọng của Đại hội Hội LHTN Việt Nam; cũng như tranh thủ sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền trong triển khai các hoạt động của Hội. Qua đây cũng tạo không khí thi đua sôi nổi, phấn khởi trong các cấp Hội và các tầng lớp thanh niên. Từ đây cổ vũ, động viên thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trong học tập, lao động, công tác, hưởng ứng phong trào thi đua bằng những công trình, phần việc có địa chỉ cụ thể, thiết thực, sáng tạo, tham gia xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu