Thứ Tư, 23/10/2024 15:42 (GMT +7)

Bến Lức phát động Tháng hành động phòng, chống ma túy năm 2024

Thứ 5, 13/06/2024 | 17:25:48 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 13/6/2024, UBND huyện Bến Lức tổ chức lễ phát động “Tháng hành động phòng, chống ma túy” năm 2024 với chủ đề “Chung tay xây dựng xã, phường, thị trấn sạch ma túy”.

Tuyên truyền, phổ biến các biện pháp phòng ngừa, tránh xa tệ nạn ma túy đối với học sinh

Tại buổi lễ, hơn 150 đại biểu, đoàn viên thanh niên, học sinh được nghe cán bộ Công an huyện thông tin về tình hình tội phạm, tệ nạn ma túy trên địa bàn huyện trong thời gian qua. Đồng thời, tuyên truyền về tác hại, cách nhận biết các loại ma túy, biện pháp phòng ngừa và các quy định của pháp luật về xử lý người vi phạm, tham gia tệ nạn và tội phạm ma túy. Cán bộ Công an huyện cùng các em học sinh, đoàn viên thanh niên cũng đã có những trao đổi để hiểu thêm về tình hình tội phạm và thực hiện các biện pháp phòng ngừa tệ nạn ma túy trong lứa tuổi thanh, thiếu niên, học sinh.

Mặc dù có nhiều nỗ lực song tình hình tội phạm và tệ nạn ma túy trên địa bàn vẫn còn tiềm ẩn các yếu tố phức tạp. Do đó cùng với sự vào cuộc quyết liệt của lực lượng Công an rất cần sự chung tay vào cuộc của các cấp, các ngành, của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác đấu tranh, phòng, chống tội phạm ma túy, góp phần làm trong sạch địa bàn, bảo đảm an ninh, trật tự, phục vụ nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương.

Tuyên truyền lưu động về công tác phòng chống ma túy qua các tuyến đường của trung tâm thị trấn Bến Lức

Ngay sau buổi lễ phát động, các đại biểu đã tổ chức diễu hành, tuyên truyền lưu động về công tác phòng chống ma túy qua các tuyến đường của trung tâm thị trấn Bến Lức. Qua đây kêu gọi người dân tích cực, chung tay thực hiện những hành động thiết thực để đẩy lùi tệ nạn và tội phạm ma túy, hướng đến mục tiêu “huyện không ma túy, tỉnh không ma túy”./.

Kim Phượng – Thái Tần

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu