Thứ Bảy, 27/07/2024 06:54 (GMT +7)

Bến Lức phát động thi đua phong trào công nhân viên chức lao động năm 2024

Thứ 4, 17/01/2024 | 16:55:14 [GMT +7] A  A

Ngày 17/1/2024 LĐLĐ huyện Bến Lức tổ chức hội nghị tổng kết phong trào công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) và hoạt động Công đoàn năm 2023; triển khai phương hướng nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2024. Bà Lê Thị Thu Cúc - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh, ông Dương Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đến dự.

LĐLĐ huyện và CĐCS Công ty Cổ phần bê tông ly tâm Thủ Đức Long An vinh dự nhận “Cờ thi đua xuất sắc” của Tổng LĐLĐ Việt Nam

Trên cơ sở đánh giá những mặt làm được và khó khăn, hạn chế trong năm qua, các cấp công đoàn trong huyện tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua năm 2024 với 11 chỉ tiêu cụ thể và 10 giải pháp trọng tâm. Đồng thời, tích cực nỗ lực thực hiện sôi nổi phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

 LĐLĐ huyện và cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm Ngọc Lan cũng đã ký kết chương trình “Phúc lợi đoàn viên”.

Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh - Lê Thị Thu Cúc đề nghị: thời gian tới, các cấp công đoàn trong huyện cần tập trung phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế. Cùng với đó là tập trung cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp gắn với triển khai quyết liệt, hiệu quả các phong trào thi đua trọng tâm và chuyên đề do Công đoàn các cấp phát động. Chú trọng công tác phát triển đoàn viên và thành lập các công đoàn cơ sở trong doanh nghiệp vừa góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng lớn mạnh, vừa góp phần chăm lo tốt hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần NLĐ. Đặc biệt trong thời điểm hiện tại làm tốt công tác chăm lo Tết cho đoàn viên, NLĐ đảm bảo mọi công đoàn viên, NLĐ đều có Tết.

Có 11 cá nhân vinh dự nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”

Dịp này, LĐLĐ huyện và CĐCS Công ty Cổ phần bê tông ly tâm Thủ Đức Long An vinh dự nhận “Cờ thi đua xuất sắc” của Tổng LĐLĐ Việt Nam. CĐCS xã Tân Bửu nhận “Cờ thi đua xuất sắc” của LĐLĐ tỉnh trao tặng. Nhiều tập thể, cá nhân được nhận bằng khen, giấy khen Công đoàn các cấp trao tặng vì đã có thành tích tiêu biểu trong các phong trào thi đua CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn năm 2023 và các cuộc vận động, phong trào thi đua chuyên đề. Đồng thời, có 11 cá nhân vinh dự nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn”.

Cũng tại hội nghị, LĐLĐ huyện và cơ sở sản xuất chế biến thực phẩm Ngọc Lan cũng đã ký kết chương trình “Phúc lợi đoàn viên”./.

 Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu