Thứ Bảy, 27/07/2024 11:04 (GMT +7)

Bến Lức rộn rã ngày Hội tòng quân năm 2024

Thứ 3, 27/02/2024 | 16:04:29 [GMT +7] A  A

Sáng ngày 27/2/2024, huyện Bến Lức long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2024, tiễn đưa 173 thanh niên ưu tú của quê hương lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB. MTTQ Việt Nam huyện và đông đảo người thân, bạn bè đến động viên, tiễn các tân binh lên đường tòng quân.

Đồng chí Lê Thành Út - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện đánh trống mở hội giao quân

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Đăng Minh Xuân - Bí thư Huyện ủy đã thắp sáng đài lửa truyền thống với mong muốn những người con ưu tú của quê hương xứng đáng là thế hệ kế thừa, phát huy truyền thống của Đảng bộ và Nhân dân Bến Lức anh hùng.

Tân binh bước qua cầu vinh quang lên đường tòng quân

Sau khi đài lửa truyền thống được thắp lên, đồng chí Lê Thành Út - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ Quân sự huyện đánh trống mở hội giao quân, cổ vũ, động viên các tân binh lên đường lên đường làm nhiệm vụ mang theo văn hóa truyền thống và niềm tự hào của quê hương, đem hết sức trẻ, tài năng của mình để cống hiến, phục vụ Tổ quốc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lãnh huyện đã tặng hoa, quà, động viên các tân binh trước giờ lên đường nhập ngũ.

Đồng thời, đồng chí Lê Thành Út đã gửi gắm niềm tin rằng 173 thanh niên của huyện nhà lên đường nhập ngũ hôm nay sẽ khắc phục mọi khó khăn thử thách, ra sức tu dưỡng, rèn luyện, nhanh chóng thích nghi với môi trường mới, nỗ lực quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của Đảng, Quân đội, Công an và Nhân dân giao, góp sức mình làm rạng danh phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ", tiếp tục tô thắm truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân, Công an Nhân dân Việt Nam.

Gia đình, người thân tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ.
Gia đình, người thân tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ.

Trong khí thế rộn ràng, phấn khởi, tiếng trống hội tòng quân rộn rã vang lên, những món quà trao tặng, những cái bắt tay, cái ôm thật chặt, cùng những lời chào, lời hứa của các tân binh,… tất cả đều được gửi gắm, gói trọn trong hành trang của các tân binh đã trở thành động lực để các tân binh phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao./.

Việt Hằng – Lê Hạnh

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu