Thứ Sáu, 17/05/2024 14:19 (GMT +7)

Bến Lức sơ kết công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự địa bàn giáp ranh

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:10:54 [GMT +7] A  A

Chiều 28/3/2024 Công an huyện Bến Lức tổ chức hội nghị sơ kết công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) địa bàn giáp ranh năm 2023 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Dự hội nghị có Chủ tịch UBND huyện Bến Lức - Lê Thành Út cùng lãnh đạo UBND, Công an các huyện giáp ranh gồm: Bình Chánh - Thành phố Hồ Chí Minh; Cần Giuộc, Đức Hòa tỉnh Long An, cùng lãnh đạo các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh.

10 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện và đã có thành tích tiêu biểu trong công tác phối hợp đảm bảo ANTT địa bàn giáp ranh năm 2023

Trong công tác phòng ngừa, phát hiện, đấu tranh với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, lực lượng Công an các địa bàn giáp ranh thường xuyên trao đổi thông tin, thông báo tình hình, phương thức thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm, nhất là các đối tượng phạm tội hoạt động lưu động; phối hợp quản lý chặt số đối tượng. Đặc biệt là đã phối hợp điều tra khám phá nhanh các vụ án xảy ra; phối hợp truy xét, truy bắt các đối tượng gây án.

Công tác tuần tra kiểm soát trên các tuyến, địa bàn giáp ranh phức tạp được lực lượng công an 4 huyện đẩy mạnh phối hợp. Qua đó đã giải tán 52 nhóm tụ tập chạy xe gây rối trật tự công cộng, bắt xử lý 64 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, bắt khởi tố 1 đối tượng có hành vi cố ý gây thương tích.

Chủ tịch UBND huyện - Lê Thành Út đánh giá cao kết quả phối hợp của công an các huyện trong thời gian qua. Đồng thời, đề nghị thời gian tới các lực lượng tiếp tục tăng cường công tác trao đổi thông tin tình hình có liên quan đến ANTT, phối hợp đồng bộ, chủ động triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả phối hợp giữa các địa bàn giáp ranh một cách toàn diện, chặt chẽ hơn nữa, góp phần thực hiện tốt công tác phòng, chống tội phạm và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc tại địa bàn giáp ranh.

Dịp này có 4 tập thể và 10 cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND huyện và đã có thành tích tiêu biểu trong công tác phối hợp đảm bảo ANTT địa bàn giáp ranh năm 2023./.

Kim Phượng

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu